รณณรงค์ เตรียมพาย่าและพ่อ แจ้งความเอาผิดเพิ่ม หลังรู้ผลชันสูตรน้องพีพี และผลตรวจร่างกายของน้องเจ้าขา

 

จากกรณีน้องเจ้าขา เด็กหญิงวัย 3 ขวบถูกแม่และพ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนน้องพีพี อายุ 2 ขวบ ผู้เป็นน้อง ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ต่อมาทางพ่อและย่าได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ. บางบัวทอง

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้ากรณีดังกล่าวกับ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาหมดแล้ว ทั้งกรณีบาดเจ็บและเสียชีวิตส่งตัวฝากขังเรียบร้อย มีการคัดค้านการประกันตัว

ส่วนกรณีตรวจร่างกายน้องเจ้าขา พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวว่า พบว่ามีบาดแผลทั่วทั้งร่างกาย และเนื้อเยื่อบางส่วนบริเวณอวัยวะเพศของน้องเจ้าขาฉีกขาดนั้น ต้องขอสอบปากคำแพทย์ก่อน โดยจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง ตอนนี้อาจจะเป็นแค่เรื่องทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นในรายงานเขียนไว้ว่าไม่พบเชื้ออสุจิ ไม่มีอะไรหนักใจตอนนี้ โดยจะรวบรวมพยานหลักฐานให้มากขึ้น เบื้องต้นดำเนินคดีเพียง 2 คนนี้เท่านั้น

ขณะที่นางอนันต์ อายุ 64 ปี ย่าของน้องพีพีและน้องเจ้าขา เปิดใจทั้งน้ำตาว่า หลังทราบผลชันสูตรน้องพีพี ว่าขั้วลำไส้ขาดมีเลือดคั่งในช่องท้อง สร้างความสะเทือนใจอย่างมาก พร้อมตำหนิผู้เป็นแม่ ที่ไม่ดูแลลูกทั้ง 2 คน จนถูกทำร้ายทั้งคู่ ถ้าเป็นไปได้ อยากให้แม่และพ่อเลี้ยงรับโทษประหารชีวิต ที่ทำร้ายเด็กขนาดนี้ ยืนยันจะเดินหน้าเรียกร้องความยุติธรรมให้หลานและไม่ยอมคดีเด็ดขาด

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์คืนความยุติธรรมในสังคม จะพาย่าและพ่อของน้องพีพีและน้องเจ้าขา เดินทางไปแจ้งความที่สภ.บางบัวทองเพิ่มเติม เอาผิดเกี่ยวกับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น.