ญาติเศร้า! เผาแล้วเจ้าของวันเกิด เหยื่อผับมรณะ "เมาน์เทน บี"

 

14 ส.ค.65 ที่ศาลาประชาคม หมู่ 7 บ้านหนองหญ้า ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เรือตรีภูรี และ นางอัจฉรา นีน้อย พ่อและแม่ ช่วยกันเคลื่อนย้ายร่าง นายธนกฤต นีน้อย อายุ 36 ปี เหยื่อเหตุการณ์ไฟไหม้เมาน์เทน บี ซึ่งเป็นเจ้าของงานวันเกิด ที่ไปร่วมฉลองกับเพื่อนกว่า 10 คน ในคืนวันเกิดเหตุ ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลระยอง เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ไปประกอบพิธีฌาปนกิจ ที่วัดเขาคันธมาทน์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีนายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว พร้อม พนักงานเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ช่วยกันอำนวยความสะดวกเคลื่อนย้ายร่าง และ การจราจร

นายธนกฤต นีน้อย อายุ 36 ปี ผู้ตายได้เดินทางไปจัดงานวันเกิดที่ผับพร้อมกับกลุ่มเพื่อนรวมสิบกว่าคน โดยจองโต๊ะบริเวณหน้าเวที หลังเกิดเหตุได้ช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่กลุ่มเพื่อน เสียชีวิตอีก 2 ราย คือ นายสุรกานต์ เรืองฤทธิ์ อายุ 35 ปี เสียชีวิตในกองเพลิง และนายสุเทพ มงคลแก้ว อายุ 33 ปี เสียชีวิตที่ รพ. ขณะที่เหลือส่วนใหญ่บาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ในกลุ่มเสียชีวิตไปแล้ว 3 คน และยังมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส และที่ยังนอนรักษาอยู่ที่ รพ.อีกหลายคน

สำหรับศพ นายธนกฤต หลังจากเสียชีวิต พบว่าในพื้นที่ อ.สัตหีบ ศาลาสวดศพเต็ม ทำให้ต้องนำร่างไปจัดสวดพระอภิธรรม ยังศาลาประชาคม ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจวันนี้