ล้วงคองูเห่า! เพจดังแชร์คลิป ชายแอบเสพยาเสพติดในห้องน้ำป้อมจราจรตำรวจย่านทุ่งครุ ชี้เคยจับแล้ว พอถูกปล่อยออกมา ก็กลับมาเสพใหม่ วนไปเรื่อย ๆ ใครแก้ไขได้บ้าง

 

วันที่ 9 ส. 65 จากกรณีที่เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น" ได้มีการโพสต์ข้อความว่า

“ล้วงคองูอะไรดี เล่นในห้องน้ำป้อมตำรวจเลย เคยจับแล้วก็ปล่อย แล้วกลับมาเสพใหม่อีก วนลูปเป็นลูกข่างหมุนติ้ว ๆ ขอวิธีแก้ไขจากใครได้บ้าง เรือเล็กไม่ควรออกจากฝั่งนะ พายุมันแรง ที่อื่นมีเสพไม่เสพ มาเสพที่ห้องน้ำป้อมตำรวจ ล้วงคอตำรวจถึงที่ คนชี้เป้าก็ชี้ คนสาด เก็บกดจากสงกรานต์ไม่ได้เล่น คนดักก็ดัก แบบสั่งสอน เอาลูกเอา บันเทิงพะยะค่ะ #ที่นี้ทุ่งครุ #ใต้ด่วนทุ่งครุ"

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นป้อมตำรวจจราจรอยู่ใต้ทางด่วนถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

โดยวันนี้ (9 ส.ค. 65) ทาง พ.ต.อ.อนันต์ชัย กมลรัตน์ ผู้กำกับ สน. ทุ่งครุ ได้ลงพื้นในจุดเกิดเหตุและได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดกั้นห้องน้ำดังกล่าวไม่ให้ใครเข้าใช้ เนื่องจากในส่วนห้องน้ำเจ้าหน้าที่และห้องน้ำอาสาสมัครมีอยู่ใกล้เคียงกันอยู่แล้ว เพื่อตัดปัญหาคนเข้ามามั่วสุมในส่วนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับอาสาสมัครที่อยู่ใกล้กัน ให้คอยช่วยกันดูแลความเรียบร้อยในส่วนนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดในส่วนตำรวจที่ประจำป้อมดังกล่าว ซึ่งเป็นป้อมจราจร จะมีเจ้าหน้าที่อยู่เวรถึง 23.00 น. หลังจากเวลาดังกล่าว จะให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครช่วยเฝ้าระวังห้องน้ำต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบเบื้องต้นคือชายสติไม่ดี ทราบชื่อที่ชาวบ้านแถวนี้เรียกว่า "สไนเปอร์" ไม่มีงานทำ สติไม่สมประกอบ มักเดินอยู่แถวราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ