1 เดือนมีแค่ 1 วัน สายมูขอเงินพระจันทร์ ฤกษ์เสริมดวงการเงิน ดึงดูดทรัพย์ "อ.เชียง" ซินแสดังเผยเคล็ดลับทำอย่างไรให้เงินไหลมาเทมาไม่หยุด

 

 

วันนี้ศุกร์ 29 กรกฎาคม เป็นวันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี ซึ่งจะเกิดขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง ถือเป็นวันที่สายมูมาขอพรเรื่องการเงินตามความเชื่อโบราณ ที่เชื่อความเป็นวันที่ฟ้าเปิดเรื่องการเงิน #มูแล้วปัง #มูแล้วรวย

ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 สัมภาษณ์ความเชื่อเรื่องวันขอเงินพระจันทร์จากอ.เชียง-ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์ ซินแสชื่อดังของประเทศไทย โดยอ.เชียง เล่าให้ฟังว่า ตามความเชื่อโบราณเรียกวันขอเงินพระจันทร์ ว่า วันอมาวสี ไม่ใช่เรื่องงมงายที่คนไปขอกับสิ่งที่มองไม่เห็น แท้จริงทุกอย่างคือ ธรรมชาติ พระจันทร์ข้างขึ้นข้างแรม ทำให้เกิดสภาวะอย่างหนึ่งเป็นปกติธรรมดา คือแรงดึงดูดให้เกิดน้ำขึ้นน้ำลง วันอมาวสี คือจุดเริ่มต้นของพระจันทร์ที่กำลังจะเต็มดวง เป็นการเริ่มต้นแรงดึงดูดให้น้ำนั้นขึ้นไปเรื่อยๆ จึงมีความเชื่อว่า เงิน กับ น้ำ อย่างน้ำคือชีวิต ส่วนเงินก็มาหล่อเลี้ยงชีวิต เป็นความสะดวกสบาย จึงเชื่อว่าเป็นวันที่ดึงดูดทรัพย์สิน ความอุดมสมบูรณ์ได้

ในวันอมาวสี จึงมีเคล็ดวิธีเรียกทรัพย์ ทำแสงสว่างให้เกิดมีขึ้น โดยตามตำรับของอ.เชียง ที่ได้ศึกษามา จะใช้เทียนขี้ผึ้งแท้หนัก 5 บาท เขียนชื่อและนามสกุลตัวเองลงไป พร้อมทั้งตั้งสัจจะอธิษฐานว่าภายใน 24 ชั่วโมงนับจากนี้ ข้าพเจ้าจะรักษาศีลให้บริสุทธิ์ ข้าพเจ้าจะใส่เงินให้เต็มกระเป๋า จำนวนเงินเท่าใดก็ได้ แต่ขอให้เงินเต็มเลย และจะไม่หยิบยืมเงินใคร จะไม่ทำกรรมชั่วเป็นเวลา 24 ชั่วโมง แล้วจะมีอิทธิพลอยู่ 1 เดือน โดยมีความเชื่อว่าหากทำแบบนี้เงินจะไหลมาเทมาแบบไม่มีสาเหตุ

ทั้งนี้ วันขอเงินพระจันทร์ มีขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง โดยสำหรับคนที่จะขอพระจันทร์ในวันนี้สามารถทำได้ตั้งแต่คืนของวันที่ 29 กรกฎาคม หรือหากไม่ทันวันนี้ ก็สามารถรอให้ถึงวันขอเงินพระจันทร์อีกครั้งในวันที่ 27 สิงหาคม 2565

⚠ เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม