หนุ่มวัยเบญจเพส นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์ชำรุด พ่อกลับจากทำงานมาเห็นใจสลาย ลูกถูกไฟชอร์ตเสียชีวิตบนที่นอน

 

วันที่ 24 ก.ค. 2565 ตำรวจ สภ.ชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกไฟฟ้าชอร์ตนอนเสียชีวิตชีวิตบนฟูกที่นอนภายในบ้าน จึงได้เข้าไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งเฉลิมพระเกียรติ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายชื่อ นายภูวดล แตงอ่อน อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในชุดสวมเสื้อแขนสั้นลายดำเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์มือถือสภาพเก่า มีเทปพันสายไฟสีดำพันที่หัวและท้ายสายชาร์จวางอยู่ข้างศพ สภาพศพมีบาดแผลถูกไฟชอร์ตไหม้เกรียมบริเวณแผ่นหลังด้านซ้าย 3 แผล

สอบปากคำนายประคอง แตงอ่อน อายุ 65 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเองพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับลูกชาย แต่อยู่คนละห้อง โดยเจอลูกชายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะที่ลูกชายกำลังนอนเล่นโทรศัพท์ในห้องนอน หลังจากนั้นตนเองได้ไปทำงานก่อสร้างที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช กระทั่งได้กลับมาบ้านพักเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 กรกฎาคม พบลูกชายนอนเสียชีวิตในห้องนอนที่เกิดเหตุ สภาพนอนทับสายชาร์จโทรศัพท์มือถือซึ่งเสียบปลั๊กไฟไว้ และพัดลมในห้องนอนยังเปิดอยู่ ตนจึงดึงสายชาร์จโทรศัพท์ออกมาวางไว้ข้างศพ แล้วแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ