"ปวีณา" พาพ่อแม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ปี แจ้งความตำรวจ สภ.คูคต จับหนุ่มจิตอาสาลวงลูกสาวเข้าม่านรูด ขณะที่ผู้ก่อเหตุถูกจับ ยอมรับสารภาพ

 

สืบเนื่องจากวันที่ 11 ก.ค. 65 นางแหม่ม (นามสมมติ ) พาน้องเพลง (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 65 ลูกสาวถูกนายวิน (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี หนุ่มจิตอาสาเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมในชุมชน และเป็นพ่อของเพื่อนลูกที่รู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ล่อลวงให้ไปหาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง อ้างว่าจะพาลูกสาวไปเอาบุหรี่ไฟฟ้าอันใหม่ที่คอนโดฯ มาให้ทดลองสูบ ก่อนจะเลี้ยวรถพาเข้าโรงแรมม่านรูดย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี และหลอกเด็กว่าพามาทำโครงการจิตวิทยาวัยรุ่น ลูกสาวตนพยายามต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว หลังจากนั้นนายวินก็ขับรถพาลูกสาวมาส่งบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนเห็นลูกสาวมีท่าทีผิดปกติจึงสอบถามจนทราบเรื่อง ไม่คิดเลยว่านายวินจะทำเรื่องแบบนี้ได้ ทั้งที่ลูกของตนกับลูกของนายวินก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก คืนนั้นเวลา 21.00 น. จึงพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และเช้าวันที่ 21 มิ.ย. ก็พาลูกสาวไปพบแพทย์อีกรอบ เบื้องต้นผลตรวจพบร่องรอยการถูกข่มขืน และช่วงบ่ายวันที่ 21 มิ.ย. พ่อและแม่ได้พาลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี

นางแหม่ม กล่าวอีกว่า หลังจากที่แจ้งความ นายวินก็ยังคงใช้ชีวิตปกติ และขับรถเข้าออกหมู่บ้านโดยผ่านหน้าบ้านทุกวัน ลูกสาวตนสภาพจิตใจย่ำแย่รู้สึกหวาดกลัวเกรงว่านายวินจะมาทำอันตราย จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเร่งรัดติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ให้เร่งติดตามคดีให้ผู้เสียหาย โดยได้พานางแหม่มและลูกสาวไปพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมกับทีมสหวิชาชีพ และได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับนายวินแล้วเมื่อวันที่ 18 ก.ค. 65 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี พร้อมติดตามจับกุม ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนอีกครั้ง โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน