เกิดเหตุวัยรุ่นถือปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ บุกเข้าไปในร้านฟาสต์ฟูดชื่อดัง ใช้ปืนตบหน้าและยิงใส่วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี แต่หลบทัน กระสุนเข้าผนังร้านเป็นรูพรุน

 

วันที่ 10 ก.ค. 2565 เมื่อช่วง 16.30 น. ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกยิงคู่อริกลางร้านฟาสต์ฟูดชื่อดัง ริมถนนกาญจนาภิเษก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรูกระสุนปืนลูกซองที่ผนังด้านหลังเคาน์เตอร์สั่งอาหาร และที่พื้นพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซอง 1 อัน ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ที่ยืนรอให้การกับตำรวจด้วยอาการตื่นตกใจ บอกว่า ช่วงเที่ยงตนกับเพื่อนได้มานั่งขายรองเท้ามือสองที่ตลาดใกล้ร้านเกิดเหตุ หลังขายเสร็จได้เข้ามานั่งในร้าน ระหว่างที่กำลังนั่งคุยกับผู้หญิงรุ่นน้อง 3 คน ได้มีชายวัยรุ่นเดินเข้ามาพร้อมชักอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหลบหนีเข้าห้องน้ำ คู่กรณีได้ตามเข้ามาใช้ปืนตบหน้าหลายครั้ง จนลูกกระสุนปืนกระเด็นหลุดออกจากลำกล้อง ตนจึงวิ่งหลบหนีออกจากห้องน้ำ มาที่หน้าเคาน์เตอร์เพื่อขอความช่วยเหลือจากคนในร้าน แต่ผู้ก่อเหตุได้ตามมาและใช้ปืนตบอีกแล้วเล็งปืนใส่ โชคดีที่หันหลบได้ทัน กระสุนจึงเข้าที่ผนังร้าน จากนั้นคนก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีออกไปหน้าร้าน โดยมีเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ติดเครื่องจอดรออยู่

วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้หลายเดือน เคยไปมีเรื่องทำร้ายร่างกายกับน้องชายของคนก่อเหตุที่ยิงตนในวันนี้ แต่ทางพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายได้มาเจรจาพูดคุยกันจบเรื่องไปแล้ว จึงไม่ทราบว่าครั้งนี้มาก่อเหตุยิงตนเรื่องอะไร ขณะนี้ ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วโดยอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี