“มงคลกิตติ์” ห่วง "นายกฯ" หวั่นซ้ำรอย “ชินโซ อาเบะ” หลังถูกลอบยิงขณะกล่าวสุนทรพจน์ช่วงเช้าวันนี้ ชี้ลงพื้นที่บ่อย มีทั้งประชาชนที่รัก และไม่รักเป็นจำนวนมาก

 

วันที่ 8 ก.ค.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สส. พรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงกรณีที่นายชินโซ อาเบะ อดีตนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ถูกลอบยิง ขณะกล่าวสุนทรพจน์หาเสียง

ทั้งนี้นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนเองในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จึงมีความเป็นห่วงต่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย เนื่องจากช่วงนี้ นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่หาเสียงค่อนข้างบ่อย ไปในแต่ละจุดมีทั้งประชาชนรัก และประชาชนไม่รัก จึงต้องการให้นายกรัฐมนตรีระวังตัวว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้

“ด้วยความเป็นห่วงเพราะท่านดำรงตำแหน่งมาอย่างยาวนานเกือบ 8 ปี ด้วยความที่รู้จักมักคุ้นกันจึงมีความเป็นห่วงเป็นใย ถ้าท่านอยากดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเกิน 8 ปี เป็นสมัยที่ 3 สมัยที่ 4 ก็อยากให้ท่านนายกรัฐมนตรีตั้งกองกำลังรักษาความปลอดภัยให้กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา สัก 40,000 นาย หากท่านคิดจะไปต่อต้องระมัดระวัง หากท่านกลัวก็ให้อยู่ที่บ้าน ร.1 รอ. หากท่านจะเสี่ยงภัยเพื่อลงรับเลือกตั้งในอนาคตต้องดูแลรักษาความปลอดภัยให้ดี ๆ" นายมงคลกิตติ์กล่าว