สลด! 6 ทรชน ขืนใจสาววัย 18 ตั้งท้อง 7 เดือน ขู่บอกใครจะฆ่าให้ตาย ครอบครัวพาแจ้งความ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

วันที่ 28 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุสะเทือนใจ ซึ่งเกิดขึ้นที่อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย โดยหญิงสาวอายุ 18 ปีคนหนึ่ง ถูกกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 6 คน ขืนใจจนตั้งท้องได้ประมาณ 7 เดือน ก่อนที่พ่อของหญิงสาวจะสังเกตเห็นความผิดปกติ และเค้นถามลูกจนยอมบอกความจริงว่า ถูกรุมโทรมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ระหว่างที่พ่อไปทำงานต่างอำเภอ

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 64 ซึ่งหญิงสาวเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิงซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กัน แต่เมื่อไปถึง กลับพบว่าเพื่อนพาไปทึ่กระท่อมกลางนา และไปเจอกับกลุ่มวัยรุ่นชายดังกล่าวกำลังดื่มเหล้ากันอยู่ ตนและเพื่อนเลยไปนั่งด้วย แต่เพื่อนกลับบ้านไปตอนไหนไม่รู้ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นชายจะลงมือ กระทั่งรุ่งเช้าเพื่อนที่ชวนมาเที่ยวได้มาเรียก ตนจึงรีบแต่งตัวกลับบ้าน

หลังกลับถึงบ้าน ได้มีหนึ่งในผู้ก่อเหตุโทรหา บอกว่า ห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร หากมีคนรู้เรื่องแล้วเจอเธอที่ไหนจะฆ่าที่นั่น และให้ซื้อเครื่องดื่มบำรุงกำลังมาดื่ม เพื่อป้องกันไม่ให้ตั้งท้อง

ต่อมาประมาณ 1-2 เดือนก็รู้สึกผิดสังเกต เพราะประจำเดือนไม่มา จึงเกิดความเครียด อยู่คนเดียวก็คิดมาก ไม่กล้าบอกใคร เคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง จนพ่อแม่มาเห็นผิดสังเกตที่รูปร่างท้วมขึ้น ท้องโต จึงมาเค้นถาม กระทั่งเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา พ่อกับแม่ได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและผลตรวจออกมาว่า ตั้งท้องได้ประมาณ 7-8 เดือน ก็ตั้งใจจะเก็บเด็กไว้และเลี้ยงดูให้ดีที่สุด โดยไม่รู้ว่า เพื่อนที่พาไป รู้เห็นเป็นใจกับกลุ่มผู้ก่อเหตุหรือไม่ และอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับตน

ด้านพ่อของหญิงสาว เล่าว่า ได้ไปทำงานรับจ้างเมื่อช่วงเดือน พ.ย. 64 ซึ่งลูกสาวได้มาอยู่ด้วยกันที่บ้านพักคนงาน โดยมีญาติๆ และคนสนิทอยู่ใกล้ๆ กัน เวลาไปทำงานก็จะให้ภรรยา หรือญาติและเพื่อนบ้านช่วยดูแล แต่ช่วงวันเกิดเหตุคือวันที่ 25 พ.ย. 64 ตนและภรรยา เดินทางไปตัดหญ้าในไร่มันสำปะหลังที่ อ.เชียงแสน ทิ้งลูกให้ญาติช่วยดูแล ญาติบอกว่า เห็นลูกสาวออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 16.00-17.00 น. แต่ไม่ทราบว่ากลับเวลาไหน

ขณะที่ครอบครัวตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังจากที่ไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบ โดยหวั่นวิตกว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุด พนักงานสอบสวน พร้อมชุดสืบสวน สภ.เวียงชัย ได้นำผู้เสียหายเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนคดีและติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย