"ทนายตั้ม" พา "จิน" สามีหนิง รับทราบข้อหาหมิ่นประมาท หลังถูก "กระติก" แจ้งความ ปมคอมเมนต์แรงในอินสตาแกรมภาพคู่แซน

 

วันที่ 15 มิ.ย.65 ที่ สน. มีนบุรี นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือจิน พร้อมด้วยนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน. มีนบุรี เพื่อรับทราบข้อหาในคดีที่ถูกนางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของนางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

จากกรณีที่ "จิน" เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ "หนิง ปณิตา" ที่ได้มีการแชร์โพสต์ภาพแซนที่ถ่ายรูปคู่กับกระติก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

โดยทนายษิทรากล่าวว่า วันนี้ (15 มิ.ย.65) จะมาร่วมดูสำนวนคดีที่ กระติก แจ้งความจินว่า บรรยายพฤติกรรมไว้อย่างไรบ้าง หากเป็น พฤติการณ์เดียวกับที่ แซน แจ้งความ กล่าวโทษ นายจิน ไว้ ที่ สน. ท่าข้าม ก็จะทำหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้รวมสำนวนคดีเดียวกัน 

ขณะที่นายจินระบุว่า ไม่มีความกังวลใด ๆ เพราะมีทนายตั้ม ดูแลคดีให้ ส่วนหากฝ่ายคู่กรณีจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ย ก็ให้มาคุยกับทนายตั้ม

อย่างไรก็ตาม เวลา 15:00 น. วันนี้ทนายตั้มจะพานายจินไปรับทราบข้อกล่าวหากรณีที่ถูกแจ้งความไว้ที่ สน. ท่าข้าม

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าว สอบถามกรณีมีกระแสข่าวว่า หลังวันที่ 23 มิ.ย.นี้ จะมีมหกรรมใหญ่ ทางฝั่งของคนบนเรือที่จะอาจจะยื่นฟ้องกลุ่มบุคคลแบบชุดใหญ่ ด้านทนายตั้มระบุว่า ไม่รู้สึกกังวล เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด คนที่พูดไม่จริงหรือไปกล่าวหา ก็อาจจะเข้าข่ายถูกฟ้องได้ แต่หากใครพูดเรื่องข้อเท็จจริง ก็ไม่ต้องกลัว

ส่วนกรณีการแตกหักของ สส. เต้ และนายอัจฉริยะที่มีการไปแจ้งความ กันนั้น ก็รู้สึกประหลาดใจ เพราะไม่คิดว่าจะรวดเร็วขนาดนี้ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย