"เพื่อไทย" ปักธง สมุทรปราการ จัดงานครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ชวนคนเสื้อแดงหวนคืน หนุนเพื่อไทย พร้อมจัด ระบบ​ AR ให้คนถ่ายรูปคู่ "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์"

 

พรรคเพื่อไทย จัดงาน "ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม" ณ จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีนางสาวแพทองธาร​ ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค เดินทางมาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง และยังมีสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยเข้าร่วมงานอย่างแน่นพื้นที่

โดยไฮไลต์ในงานที่ได้รับความสนใจจากประชาชน คือบูธที่พรรคเพื่อไทยได้จัดให้สามารถถ่ายรูปร่วมกับนายทักษิณ​ ชินวัต​ร​ และนางสาวยิ่งลักษณ์​ ชินวัต​ร​ อดีตนายกรัฐมนตรี​ ผ่านระบบ​ AR และปริ้นซ์​ภาพเป็นที่ระลึก​ได้ ซึ่งมีหลายอิริยาบถ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างมาก

และเมื่อนางสาวแพทองธาร​ เดินทางมาถึงงาน พี่น้องเสื้อแดงและสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยได้กรูกันเข้าไปขอถ่ายรูป ซึ่งนางสาวแพทองธาร​ ก็ร่วมถ่ายรูปกับพี่น้องสมาชิกครอบครัวอย่างเป็นกันเอง ​ ซึ่งบรรยากาศตรงนี้เป็นไปอย่างคึกคัก มาก

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีการฉายวิดีโอภาพเหตุการณ์สลายชุมนุมคนเสื้อแดง เมื่อปี 2553 ว่ามีผู้เสียชีวิตกว่า 99 ศพ รวมไปถึงเหตุการณ์ที่เสธแดงถูกลอบยิง เพื่อปลุกใจ ว่า วันนี้คนเสื้อแดงยังไม่ได้รับความเป็นธรรม และพรรคเพื่อไทยเห็นความสำคัญของคนเสื้อแดง
อยากให้กลับมาผนึกกำลัง​กับพรรคเพื่อไทย