สั่งเด้ง 5 เสือ โรงพักศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เซ่นปล่อยลักลอบเปิดบ่อนเล่นพนันไฮโล โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม

 

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2565 พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจจุสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรภาค 7 ที่ 77 /2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ มีรายละเอียด ดังนี้

ด้วยพันตำรวจโท เสนีย์ เวชพัฒ รองผู้กำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 9 กับพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายคำรณ กลำพบุตร กับพวกรวม 19 คน ในข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (โฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต (โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้), ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันมั่วสุมฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ 56/2565 เรื่อง มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในเขตพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลาง จำนวน 18 รายการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2565 เวลาประมาณ 21.30 น. ที่ไร่ไม้ล้อมริมถนนในหมู่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี นำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีประจันต์ดำเนินคดีตามกฎหมาย

เพื่อให้การบริหารราชการของตำรวจภูธรภาค 7 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เกิดความเหมาะสมและมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 19 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และข้อ 8 (2) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้ข้าราชการตำรวจดังต่อไปนี้

  1. พันตำรวจเอก วรภพ จำป่าเงิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี
  2. พันตำรวจโท สุรศักดิ์ เรื่องวิทย์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี
  3. พันตำรวจโท พีรพงษ์ ตนะทิพ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีประจันด์ จ.สุพรรณบุรี
  4. พันตำรวจโท ชวการ ธิราพิพัฒน์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรศรีประจันด์ จ.สุพรรณบุรี
  5. พันตำรวจโท สุเทพ พิกุลขาว สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่รองผู้บัญชาการตำรวจกูธรภาค 7 (งานบริหาร) ที่รับผิดชอบงานศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 มอบหมาย โดยให้อยู่ในการกำกับดูแลของผู้บังคับการอำนวยการดำรวจภูธรภาค 7/หัวหน้าฝ่ายอำนวยการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. พ.ศ.2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง