ตร.สภ.ฉวาง ร่วมกับ จนท.ปปส.ภาค 8 สนธิกำลังจับ ”เก๋ ห้วยปริก” หน.เอเย่นต์ยานรกรายใหญ่ใน อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลาง สารภาพรับส่งยานรกทางขนส่งเอกชน

 

10 ต.ค.2564 พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมาตำรวจ สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.สุทัศน์ สงสยม ผกก.สภ.ฉวาง ร่วมกับ จนท.ปปส.ภาค8 ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสมชายหรือ เก๋ สวัสดิ์สุข อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 1 ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ใส่อยู่ในซองพกผ้าสีดำ พร้อมกระสุนปืน ขนาด 9 มม. บรรจุอยู่ในซองแม็กกาซีน จำนวน 7 นัด ใส่อยู่ในรังเพลิง และของกลางยาไอซ์ จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 2100.05 กรัม และยาบ้าจำนวน 2 ห่อ รวมจำนวน 19,443 เม็ดน้ำหนัก 1749.87 กรัม อุปกรณ์การเสพ 4 ชุด กล่องพัสดุยี่ห้อดัง 3 กล่อง เครื่องชั่งดิจิตอลและของกลางอื่น ๆ อีกจำนวนหลายรายการ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากกำลังตำรวจ สภ.ฉวาง ได้จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ อ.ฉวาง ได้สอบสวนขยายผลจนทราบว่า ซื้อยาเสพติดมาจาก นายสมชายหรือ ”เก๋ ห้วยปริก” หัวหน้าแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ฉวาง จึงนำกำลังตำรวจในปกครองไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 1 ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง พบของกลางยาเสพติดจำนวนมาก และของกลางอื่น ๆ อีกหลายรายการ โดยสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมสารภาพว่าสั่งซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายใหญ่จาก กทม. โดยมีการส่งยาเสพติดมากับบริษัทขนส่งพัสดุเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งมาหลายครั้งแต่ไม่เคยถูกตรวจพบแต่อย่างใด โดยมีนายปุ๊ แฟนหนุ่มอีกคนของภรรยาตน ซึ่งอยู่ครองรักกันแบบ 1 หญิง 2 ชายมาโดยตลอด และทำธุรกิจค้ายาเสพติดด้วยกันโดยตลอด ซึ่งทางตำรวจจะได้ขยายผลติดตามจับกุมตัวนายปุ๊ เพื่อนร่วมแก๊งยานรกอีกคนมาดำเนินคดีตาม กม.ต่อไป ส่วนนายสมชาย ทาง พ.ต.ท.นรากร ได้คุมตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ดำนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมตแอมเฟตามีน (ยาบ้า ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมตแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยผิดกฎหมายต่อไป