ยังไม่ถึงตอนอวสาน! ไร้วี่แววหมายจับคนร้ายคดี "น้องชมพู่" หลัง ผบ.ตร. ประชุม ยังไม่ได้ข้อสรุปในบางประเด็น

(13 ก.พ. 2564) ลุงพลและป้าแต๋น ปิดบ้านพาครอบครัวเดินทางไปร่วมงานเเต่งยูทูบเบอร์ที่ อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน โดยออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ พร้อมกับยูทูบเบอร์คนสนิทจำนวนหนึ่ง

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ยังยืนยันว่า ยังไม่ได้รับเป็นทนายให้กับลุงพล ในคดีน้องชมพู่ เพราะยังต้องดูรายละเอียดข้อเท็จจริงอีกหลายส่วน ส่วนตัวมองว่ายังไม่มีความจำเป็น ที่จะต้องรีบร้อน เนื่องจากลุงพล ยังไม่ได้ถูกดำเนินคดี และก็เชื่อมั่นว่าทางตำรวจจะยังไม่มีการออกหมายจับคนร้ายในเร็ววันนี้ อย่างแน่นอน ซึ่งกระแสข่าวที่ผ่านมา อาจเป็นเพียงการใช้จิตวิทยาของตำรวจ เพื่อดูความเคลื่อนไหวของบุคคลต่าง ๆ

ด้านพ่อและแม่น้องชมพู่ วันนี้ ยังใช้ชีวิตตามปกติ ขายผ้าครามสกลนครผ่านทางออนไลน์ โดยไม่ได้ให้ความสำคัญกับกระแสข่าวการออกหมายจับคนร้ายมากนัก เพราะมองว่าเป็นเพียงกระแสข่าวทางโซเชียลเท่านั้น

ขณะที่เมื่อวานนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนคดีน้องชมพู่ ใช้เวลาประชุมนานถึง 4 ชั่วโมง ก่อนจะมีสัญญาณจากที่ประชุมว่าคดีนี้ยังไม่ถึงตอนอวสาน และส่งทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อเร่งสรุปข้อสงสัยบางประเด็น