พ่อเลี้ยงโหดฟันหลังลูกเลี้ยงหนุ่มวัย 16 ปี อ้างทำเพราะอยากลองตระกรุด แถมพยายามขืนใจลูกเลี้ยงเด็กหญิง 13 ปี หลายครั้ง จนเด็กทนไม่ไหวฟ้องครูที่โรงเรียนช่วย

เด็กชายเอ อายุ 16 ปี โชว์บาดแผลกลางหลัง เป็นรอยถูกฟันยาว เป็นแผลฉกรรจ์ หลังถูกพ่อเลี้ยง ใช้มีดฟันเข้ากลางหลัง 2 ครั้ง ตั้งแต่เดือนกันยายน 2562

ตอนแรกเด็กชายไม่กล้าบอกความจริง บอกกับแม่ไปว่าประสบอุบัติเหตุมา เพราะกลัวจะถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายอีก โดยพ่อเลี้ยงอ้างว่า ทำไปเพราะต้องการลองของขลัง ลองตะกรุดที่เพิ่งได้มา ให้ลูกชายเอาไปสวม และลองฟันหลังดู

นอกจากนี้ ยังทราบว่าเมื่อปลายปีที่แล้ว พ่อเลี้ยงคนนี้ ยังพยายามทำอนาจารเด็กหญิงซี (น้องสาว) อายุ 13 ปี อีกหลายครั้ง จนเด็กหญิงทนเจ็บไม่ไหว มาฟ้องครู และผู้อำนวยการโรงเรียนขอให้ช่วย และพาเข้าแจ้งความ

ขณะที่แม่เด็ก บอกว่า ปกติครอบครัวอยู่กัน 5 คน มีตน สามีใหม่ (พ่อเลี้ยง) และลูกอีก 3 คน ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า ลูกชายถูกทำร้าย และถูกสาวถูกล่วงละเมิด ดังนั้น หากตำรวจมีหลักฐานว่าสามีทำผิดจริง ก็พร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่พันตำรวจเอก กนกศักดิ์ สิงห์ทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนมสารคาม ระบุว่า ให้ ด.ญ.ซี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว จากนี้จะเรียกสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับพ่อเลี้ยงรายนี้ต่อไป ซึ่งตอนนี้พ่อเลี้ยงยังอยู่ที่บ้าน และยังไม่รู้ว่า ลูกมาขอความช่วยเหลือจากครู และแจ้งความจับตัวเอง

พ่อเลี้ยงฟันหลังลูกชาย อ้างอยากลองตระกรุด