เพจดังแฉ รองเจ้าอาวาสวัดดัง จังหวัดสิงห์บุรี มั่วสุมสีกาสาว ในร้านกาแฟข้างวัด แถมอยู่กินฉันท์สามีภรรยา ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน

ภาพชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ เปลื้องจีวรอยู่กับสีกาสาว แบบสองต่อสอง ก่อนจะตัดมาภาพที่ทั้งสองกำลังร่วมรักกันบนเตียงนอน เป็นภาพที่เพจ "พุทธที่แท้จริง" นำมาโพสต์ เพื่อให้สำนักงานพระพุทธศาสนาช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของรองเจ้าอาวาสวัด อยู่กินกับสีกาสาวฉันท์สามีภรรยา เหตุเกิดในร้านกาแฟข้างวัดแห่งหนึ่ง จ.สิงห์บุรี

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จังหวัดสิงห์บุรี บรรยากาศเงียบสลัด เจ้าอาวาสวัดเรียกประชุมคณะสงฆ์ด่วย ไม่มีใครให้ข้อมูล และไร้เงารองเจ้าอาวาสวัดที่ถูกกล่าวหา

สอบถามชาวบ้าน ทราบว่า รองเจ้าอาวาสเข้ามาบวชที่วัด และรู้จักกับสีกาสาวคนหนึ่ง ที่เคยมาขายเครื่องรางของขลังในวัด ต่อมาสีกาสาวคนนี้ มาเปิดร้านขายกาแฟข้างวัด ก่อนเริ่มระแคะระคายว่า ทั้งคู่ลอบไปมาหาสู่กัน และอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยามานานกว่า 10 ปี แต่ยังไม่มีใครยืนยันได้แน่ชัด เพราะไม่สามารถจับได้คาหนังคาเขา

ชาวบ้านเอง ก็อยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่าก่อเหตุจริง ควรจับสึกทันที

ทั้งนี้ ทราบว่าพรุ่งนี้ (3 ธ.ค.) ทางสำนักพุทธศาสนาจังหวัดสิงห์บุรี จะยื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการสิงห์บุรี ขอตรวจสอบในเรื่องนี้เพื่อความกระจ่างชัดเจนอีกครั้ง

แฉรองเจ้าอาวาส อยู่กินกับสีกาฉันสามีภรรยา