เด็กม.3 ถูกรถสองแถวโกงเงิน กระโดดสะพานลอยรอบ 2 แต่โชคดี พลเมืองดีและตำรวจ เข้าช่วยเหลือได้ทัน ล่าสุด น้องยังเครียดและต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ภายหลังตำรวจและกู้ภัย รวมถึงเพื่อนๆนักเรียน ช่วยกันเกลี้ยกล่อม "น้องแบงค์" นักเรียน ม.3 คนเดียวกับที่ถูกสองแถว ไม่ทอนเงิน หลังจ่ายแบงก์ 100 แต่ค่ารถ 30 บาท เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (14 ก.ย.)

ต่อมาเมื่อวานนี้ น้องแบงค์ เมื่อวานที่ออกไปยืนอยู่นอกตัวสะพานลอย ใกล้กับซอยเนินพลับหวาน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และ พยายามจะกระโดดลงมา ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่น้องพยายามจะกระโดดลงมาอีก แต่ตำรวจ กู้ภัย และพลเมืองดี พยายามเกลี้ยกล่อม จนสามารถคุมตัว มาสงบสติอารมณ์ไว้ได้

ล่าสุด คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวของเรา ได้ไป พูดคุยกับ นางสาววิภาพร ประเวระทัง พนักงานฉุกเฉินประจำรถพยาบาล มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา หนึ่งในทีมช่วยเหลือ เล่าให้ฟังว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ น้องเเบงค์ เงียบไม่พูดจากับใคร จนกระทั่งน้องเผลอ เจ้าหน้าที่จึงชาร์จเอาตัวน้องลงมา

ก่อนพยายามสอบถามว่ามีอะไรให้ช่วย น้องบอกเพียงว่า คนที่เคยช่วยเหลือน้องจากการฆ่าตัวตายรอบที่เเล้ว ไม่สามารถทำตามที่ให้สัญญาไว้ได้เลย โดยน้องยังบอกอีกว่า ตนเองไม่ความสุข อยากตาย

อีกด้านเป็นเสียงจากเพื่อนสนิทของน้องเเบงค์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ขณะเรียนคาบสุดท้าย แบงก์เเละเพื่อน ได้หยอกล้อเล่นกันในห้อง ก่อนมีการเถียงกันเล็กน้อย

แต่ด้วยความที่ตนเองเป็นเพื่อนสนิทน้องแบงก์ จึงสังเกตเห็นอาการเครียด และ โมโห จึงเกรงว่าแบงค์จะก่อเหตุซ้ำอีก จึงได้เดินไปส่งแบงก์ขึ้นรถตู้หน้าโรงเรียนเพื่อกลับบ้าน โดยไม่คิดว่า แบงก์จะลงรถระหว่างทาง และ จะกระโดดสะพานลอยซ้ำอีก

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวของเรา ได้ไปขอพูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียนที่น้องเเบงค์เรียนอยู่ เเต่ทางโรงเรียนปฏิเสธไม่สะดวกให้ข้อมูล

ส่วนน้องเเบงค์ ได้บอกกับ คุณกานต์สินี ผ่านทางโทรศัพท์ ว่า ขณะนี้ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์ และ จนถึงตอนนี้ ก็ยังเครียด แต่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ ว่าเครียดเรื่องอะไร แต่หลักๆก็ยังคงเป็นเรื่องของครอบครัว แต่ก็พยายามจะควบคุมอารมณ์ ส่วนตัวคิดว่า น่าจะเกิดจากโรคซึมเศร้าที่ตัวเองเป็น เพราะ ทุกครั้งที่มีอาการ ก็ไม่สามารถจะระงับตัวเองได้