แม่พามือปืนที่ยิงขู่คู่อริแต่ถูกพวกเดียวกันเสียชีวิตเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ยอมรับลูกชายผิดจริง แต่ยังสงสัยวิถีกระสุนอาจมาจากกลุ่มคู่อริด้วยหรือไม่

กรณีแก๊งวัยรุ่นในตำบลดอนทอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก จำนวน 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน บุกถิ่นคู่อริที่ พื้นที่หมู่ 2 บ้านป่าคาย ตำบลบ้านยาง อำเภอวัดโบสถ์ โดยหนึ่งในกลุ่มชักปืนยิงขึ้นฟ้า แต่กระสุนถูกนายปริญญา เขตยะตา อายุ 19 ปี ชื่อเล่น “นิว” พวกเดียวกันเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์

ส่วนมือปืนทราบชื่อต่อมาคือนายราเมษ ทิพย์โรจน์ อายุ 24 ปี หลังก่อเหตุหลบหนีและถูกตำรวจออกหมายจับ

ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา นางกาญจนา ทิพย์โรจน์ อายุ 57 ปี แม่ของนายราเมษพร้อมญาติ นำตัวนายราเมษ มามอบให้กับตำรวจแล้ว พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธไปในสถานที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ด้านนางกาญจนา แม่ของนายราเมษ บอกกับทีมข่าวว่า ลูกชายเป็นคนที่รักเพื่อนมาก วันเกิดเหตุมีวัยรุ่นในหมู่บ้านมาบอกให้ไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัวที่ทะเลาะกันแต่หลังเกิดเหตุ วัยรุ่นกลุ่มนี้กลับบอกว่าไม่รู้จักลูกชายตนเอง แต่ก็ไม่เป็นไรและยอมรับว่าลูกชายเป็นคนลงมือยิงใส่กลุ่มอริจริงและพลาดไปโดนกลุ่มเดียวกัน ซึ่งตนก็รู้สึกเสียใจ

อย่างไรก็ตามนางกาญจนา ตั้งข้อสังเกต ถึงวิถีกระสุนที่ยิงไป 3-4 นัดนั้น อาจไม่ใช่ฝีมือของลูกชายทั้งหมด อาจมีกระสุนปืนมาจากกลุ่มอริด้วย อยากให้ตำรวจตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง เพราะครอบครัวตัวเองมีฐานะยากจน ไม่มีเงินจ้างทนายสู้คดี

มอบตัวแล้ววัยรุ่นชักปืนยิงขู่คู่อริแต่พลาดโดนเพื่อนดับ