หนุ่มขับรถหรูฉุนคนขับชนจักรยานยนต์ทำรถเสียหาย ลงมาด่ากราด แม้อีกฝ่ายขอโทษก็ไม่ฟัง แถมไล่คนอื่นไม่ให้ยุ่งและห้ามไม่ให้กู้ภัย-พยาบาล เข้าไปช่วยคนเจ็บ

คลิปหนุ่มเสื้อดำขับรถหรู (วอลโว่) ขวางกู้ภัยไม่ให้เข้าปฐมพยาบาลชายขี่จักรยานยนต์ ที่นอนเจ็บอยู่บนพื้นหน้ารถเก๋ง พร้อมถือปืนข่มขู่และเตะหลังคนเจ็บ แถมยังด่ากราด เพราะไม่พอใจที่รถของตัวเองพังเสียหายจากอุบัติเหตุชนกัน แม้ว่าคนเจ็บจะขอโทษ แต่หนุ่มรายนี้ก็ไม่ยอม อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดหรือ ป.ป.ส.

คุณตภิกฤษณ์ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปพบกับชายที่ถูกทำร้าย 2 คน ทราบชื่อ นายเก่ง ไกรสรณ์ เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกทำร้ายตามคลิป และนายต๋อง แซ่หุ้น เป็นคนซ้อนท้าย

ทั้ง 2 คน เล่าว่า วันเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จู่ๆ รถเก๋งคู่กรณีขับมาชนท้ายค่อนข้างแรงจนล้ม จากนั้นคนขับรถเก๋งก็ลงต่อว่าตามในคลิปลักษณะคล้ายคนเมา พร้อมกับมีอาวุธบางอย่าง และได้ยินเสียงคล้ายขึ้นลำกล้องปืนด้วย

ขณะที่นายเก่งยืนยันว่าไม่ดื่มแอลกอฮอล์ หลังเกิดอุบัติเหตุก็มีอาการเบลอ จำเหตุการณ์ไม่ค่อยได้ ไปฟังผู้บาดเจ็บทั้งสองคนเล่าเหตุการณ์

ทีมข่าวตรวจสอบทราบว่า ชายเสื้อดำเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ประจำสนามบินดอนเมือง โดยต้นสังกัดออกมายอมรับแล้วว่า เป็นข้าราชการในสังกัด และสั่งให้มารายงานตัวและประจำในส่วนกลาง ระงับการมอบหมายหน้าที่ ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมขอโทษผู้เสียหายและสังคม

ทีมข่าวยังตรวจสอบทราบว่า รถหรูคันดังกล่าวน่าจะเป็นรถของกลางในคดี ขณะที่พรุ่งนี้ผู้เสียหายทั้ง 2 คน จะเดินทางไปยัง สน.ดอนเมือง เนื่องจากพนักงานสอบสวนนัดทั้งสองฝ่ายมาเจรจาพูดคุยกัน

ป.ป.ส.หัวร้อน! ชักปืนขู่ห้ามทำแผลคู่กรณี