สาวใจบุญสุดเซ็ง ตั้งใจซื้อไข่มาแจกชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนในวันคล้ายวันเกิด แต่ดันเจอไข่เน่า ส่งกลิ่นเหม็น

นางสาวสมฤดี ไกรลพ เฟนวิค ตอกไข่โชว์ทีมข่าว หลังพบว่าไข่ที่ซื้อมาเกือบทั้งหมด 23 แผง ราคาแผงละ 130 บาท ตั้งใจจะนำมาแจกจ่ายชาวบ้าน ในวันคล้ายวันเกิด เป็นไข่เก่าเกือบทั้งหมด ไข่แดงรวมตัวกับไข่ขาว บางส่วนก็เน่า ส่งกลิ่นเหม็น เปลือกไข่ก็กลายเป็นสีขาว ไม่สามารถที่จะนำไปแจกจ่ายใครได้ 

นางสาวสมฤดี บอกว่า ซื้อไข่มาจากพ่อค้าที่จอดขายอยู่ ริมถนนสุขุมวิท ตำบลห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง หวังจะช่วยชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อน หลังเจอปัญหาไข่ไก่ราคาแพงและขาดตลาด แต่เมื่อเจอไข่ไร้คุณภาพ ก็เสียความรู้สึกและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งที่อยากจะทำความดีให้กับสังคม 

อยากฝากถึงพ่อค้าแม่ค้าที่รู้อยู่แล้วว่าไข่ไก่ที่นำมาขายไม่มีคุณภาพ "ขอเถอะ" อย่าทำแบบนี้ อย่าเห็นแก่ได้ อย่าฉวยโอกาสเพราะทุกคนกำลังเดือดร้อน ประสบปัญหาวิกฤตโควิด19 

ส่วนที่สุพรรณบุรี พาณิชย์จังหวัดเข้าจับกุม น.ส.สร้อยสุดา อ่อนตาผา อายุ 38 ปี แม่ค้าขายไข่เป็ด และไข่ไก่ ในตลาดสดบางลี่ อ.สองพี่น้อง หลังขายไข่ ไม่ติดป้ายแสดงราคา และขายราคาแพงเกินกว่าร้านค้าทั่วไป 

น.ส.สร้อยสุดา แม่ค้าขายไข่ บอกว่า ซื้อไข่มาจากร้านขายส่งในตลาดบางลี่ ซื้อมาแผงละ 84 บาท ขายลูกค้าประจำราคาแผงละ 105 บาท ส่วนลูกค้าทั่วไปราคาแผงละ 110 บาท 

แต่คำให้การไม่ตรงกับลูกจ้างชาวเมียนมา ที่บอกว่าขายในราคา 130-140 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อ ที่ สภ.สองพี่น้อง

สาวใจบุญสุดสยองเจอไข่เน่าหลังตั้งใจนำไปแจกในวันเกิด