เบ่งผิดที่!! อาสาแจ้งข่าวสื่อช่องดังในสมุทรปราการ เมาขี่จักรยานยนต์ จอดก่อนถึงด่านตรวจ ทำทีขอพบหัวหน้าด่าน หวังตบตาเจ้าหน้าที่ สุดท้ายโดนจับเป่าแอลกอฮอล์ พบเกินกว่ากำหนด

เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตั้งตรวจคัดกรองโรคโควิด ริมถนนสุขขุมวิท หน้าห้างสรรพสินค้า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานตรวจประชาชน ที่ขับขี่รถผ่าน เพื่อเข้ามาวัดไข้ตามขั้นตอน จู่ๆมีชายวัยกลางคน สวมเสื้อกั๊กติดโลโก้ เป็นสื่อในพื้นที่ ถือมือถือ ทำทีถ่ายรูปในด่าน ตะโกนถามว่า ใครเป็นหัวหน้าด่าน แถมอ้างว่า ตนเองเป็นนักข่าว

ในจังหวะนั้น พันเอกประเทือง แก้วทุย รอง กอ.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ ไปตรวจด่านพอดี จึงเข้าไปขอตรวจสอบบัตรนักข่าวกับชายคนดังกล่าว พบว่า เป็นแค่สมาชิกวิสามัญอาสาสมัครแจ้งข่าว อีกทั้งมีกลิ่นเหล้า เหม็นคละคลุ้ง เจ้าหน้าที่ จึงนำเครื่องวัดแอลกอฮอล์มาให้เป่า

ซึ่งในตอนแรกเจ้าตัวบ่ายเบี่ยง เจ้าหน้าที่จึงยื่นคำขาด หากไม่เป่าจะแจ้งข้อหาทันที สุดท้ายชายคนดังกล่าวยอมเป่า ผลปรากฎว่า ปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพุ่งสูงถึง 185 มิลิกรัมต่อลิตร ตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ