ครูโรงเรียนย่านบางกะปิ ยืนยันเหตุไฟครอกครูสาวบาดเจ็บสาหัส ขณะครูสาวทอมกำลังจุดเตาหมูกระทะเป็นอุบัติเหตุไม่เกี่ยวข้องเรื่องชู้สาว เพราะทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

เหตุครูสาวทอมกำลังจุดไฟ เตาหมูกระทะเพื่อเลี้ยงนักเรียน ก่อนไฟลุกลามจนไฟครอกครูสาวอีกคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ข่าวช่อง 8 นำเสนอก่อนหน้านี้ว่า อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวในเชิงชู้สาวของทั้ง 2 คน หรือไม่นั้น

วันนี้มีความชัดเจนเรื่องนี้ เมื่อครูหนุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นคนช่วยดับไฟที่ลุกไหม้ครูสาว เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ว่า เหตุนี้เริ่มต้นจากหมวดพละศึกษา จะเลี้ยงหมูกระทะให้นักเรียน ม.3

บรรดาครูจึงตั้งเตาถ่าน แต่เตาของครูสาวผู้เสียหายไฟไม่ค่อยติด ครูที่เป็นสาวทอมจึงเดินเอาน้ำมันก๊าดมาบอกว่า จะเติมให้ แล้วให้ตนเอง และครูสาวหลบไปก่อน

แต่ขณะนั้น ครูสาวผู้เสียหายไปยืนใต้ลม พอครูสาวทอมราดน้ำมันที่ถ่านติดไฟ เปลวไฟก็ลุกโชนตามลม ไปติดตัวครูสาวท่วมตัว จึงช่วยกันดับ และนำส่งโรงพยาบาล ยืนยันว่า ทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะวิวาทเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น

ขณะเดียวกัน ครูสาวอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ยืนยันเช่นเดียวกับครูหนุ่มว่า ทั้งคู่ไม่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว เพราะครูทอมมีแฟนอยู่แล้ว และครูสาวผู้เสียหายก็รู้จักสนิทสนมกับแฟนครูสาวทอม

เพราะครูสาวทอมเป็นพี่เลี้ยงครูสาวผู้เสียหาย ตั้งแต่สมัยยังเป็นนักศึกษาฝึกสอน จนมาทำงานด้วยกัน จึงสนิทสนมกันเป็นพี่เป็นน้อง ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันสักครั้ง และตอนเกิดเหตุ ครูสาวทอมก็เป็นคนช่วยเหลือดับไฟ และยังไปเฝ้าอาการครูสาวที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล เพื่อแสดงความรับผิดชอบด้วย

ครูทั้งสองคน จึงอยากขอความเป็นธรรมให้ครูสาวทอมและครูสาวผู้เสียหาย เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ครูสาวก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส และครูสาวทอมเอง ก็สภาพจิตใจย่ำแย่ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

ยันครูสาวทอมจุดไฟหมูกระทะเป็นอุบัติเหตุไม่ใช่เรื่องชู้สาว