แม่ของเด็กหญิงวัย 13 ปี แจ้งตำรวจสกัดจับสามีใหม่ ลักพาตัวลูกเลี้ยง หลังจับได้ว่าข่มขืนลูกมานานนับเดือน

ตำรวจ สภ.ทัพทัน นำกำลังสกัดจับ พ่อเลี้ยงอายุ 40 ปี หลังขับรถกระบะลักพาตัวลูกเลี้ยง เด็กหญิงวัย 13 ปี หนีออกจากบ้านในพื้นที่ ตำบลหนองเต่า อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ตำรวจใช้เวลาตามล่าตัวเพียงครึ่งชั่วโมง ก็ตามรวบตัวได้สำเร็จ บริเวณสี่แยกหนองกระทุ่ม ตำบลทัพทัน ตรวจค้นภายในรถก็พบเด็กหญิงนั่งมาในรถด้วยจริงๆ และยังพบยาบ้า ไอซ์ และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง

แม่ อายุ 39 ปี บอกว่า กลับบ้านมาไม่เจอลูก จึงแจ้งตำรวจ เพราะเชื่อว่าสามีใหม่ลักพาตัวลูกไป เนื่องจากระยะหลังระแคะระคายว่าสามี น่าจะมีอะไรกับลูกสาว แต่ลูกสาวไม่ยอมปริปากบอก จนล่าสุดจับได้คาหนังคาเขา นอกจากนี้ช่วงหลังสามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ติดยาเสพติด โกรธ และฉุนเฉียวง่าย

ขณะที่เด็กหญิง อ้างว่า พ่อเลี้ยงไม่ได้ลักพาตัว แค่พามากินข้าวเท่านั้น แต่ยอมรับว่าพ่อเลี้ยงเคยก่อเหตุข่มขืนจริง โดยลักลอบข่มขืนมานานนับเดือน แต่ตนไม่กล้าบอกใคร

ส่วนที่จังหวัดศรีสะเกษ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 13 ปี หลังได้รับการร้องเรียนจากญาติของเด็กว่าเด็กหญิงถูกพ่อแท้ๆ ที่ติดยาเสพติดข่มขืนมานาน 1 ปี 9 เดือน หากไม่ยินยอมจะใช้สากกะเบือและเหล็กทุบตี

เบื้องต้น ทราบว่าเด็กอยู่ในบ้านกับพ่อและย่ารวม 3 คน แม้ย่าจะทราบเรื่องแต่ก็ถูกขู่ฆ่าเช่นกันทำให้ไม่กล้าบอกใคร

เจ้าหน้าที่นำตัวเด็กหญิงส่งตรวจร่างกายแล้ว และจับกุมพ่อเด็กตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด และพบยาบ้าจึงดำเนินคดีก่อนส่งฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว และจะรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติม กรณีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน อีก 1 ข้อหา

 

รวบพ่อเลี้ยงหื่น! ลักพาตัวลูกเลี้ยงวัย 13 ปี ข่มขืนนานนับเดือน