ตำรวจออกหมายจับล่าตัวพ่อตาโหด จ่อยิงลูกเขยเสียชีวิตคาเปลญวณในบ้านพัก คาดแค้นเบี้ยวจัดงานแต่ง ชวนลูกสาวหนีไปอยู่กินด้วยกันจนตั้งครรภ์

ตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ ระดมปิดล้อมรอบหมู่บ้าน ริมถนนสายชลประทาน ตำบลท่ายาง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ล่าตัวนายณรงค์ อายุ 42 ปี เพราะพบความเคลื่อนไหวจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือ อยู่ในเขตเทศบาลตำบลท่ายาง แต่เบื้องต้น ยังไม่พบตัว

หลังช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ใช้ปืนจ่อยิงนายศราวุฒิ อายุ 34 ปี ลูกเขย ในระยะเผาขนกระสุนเจาะเข้าที่ศีรษะ กลางหน้าอก และชายโครงเสียชีวิตคา ต่อหน้าลูกสาวที่กำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน ที่รีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง

พันตำรวจเอกโชคดีรักษ์ วัฒนพงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำภรรยาผู้ตาย ทราบว่า สาเหตุเกิดจาก 3 ปีก่อน สามีมาสู่ขอโดยสัญญาว่า จะจัดงานแต่งงาน พ่อจึงแจกการ์ดเชิญชาวบ้านไว้หมดแล้ว

แต่พอถึงกำหนด กลับชวนให้หนีไปอยู่ด้วยกัน ที่บ้านเกิดอำเภอฉวาง จนมีลูกสาวอายุ 2 ปี และกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 แต่เกิดทะเลาะกับสามี เลยกลับมาอยู่ที่บ้าน สามีก็ตามมาง้อคืนดี และมาอาศัยอยู่ที่บ้านด้วย

ทำให้พ่อไม่พอใจ หาเรื่องทะเลาะเรื่อยมา ถึงเรื่องที่ไม่มาแต่งงานตามสัญญา ทำครอบครัวเสียหน้า อับอาย ถือเป็นการหยามศักดิ์ศรี สำหรับศพของลูกเขย ทางญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใหม่ อำเภอฉวาง บ้านเกิดแล้ว

ออกหมายจับพ่อตาโหดจ่อยิงลูกเขยดับคาเปลญวณ แค้นเบี้ยวงานแต่งลูกสาว