คุมตัวพ่อค้ายาบ้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังฮึดสู้ยิงโต้ตำรวจเจ็บสาหัส 1 นาย ขณะที่อีกรายเข้ามอบตัวแล้ว

นายพิสิทธิ์ ช่างทำร่อง ถูกตำรวจภูธรวิเชียรบุรี คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ บริเวณบ้านพัก ต.บ่อรัง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ หลังเมื่อ
วานนี้ ถูกล้อมจับกุมพร้อมนายสิทธิศักดิ์ เนาวราช เพื่อนที่เป็นพ่อค้ายาบ้า แต่เปิดฉากยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ทำให้กระสุนไปโดนดาบตำรวจนิมิตร สุ่มดี เจ็บสาหัส

นายพิสิทธิ์ ผู้ต้องหา รับสารภาพอ้างว่า ตนมาเสพยาที่บ้านของนายสิทธิศักดิ์เป็นประจำ สาเหตุที่ยิงปืน เพราะถูกนายสิทธิศักดิ์ บังคับให้ยิงเปิดทางช่วยหลบหนี ไม่ได้ตั้งใจยิงตำรวจบาดเจ็บ จากนั้นก็วิ่งหนีไปแอบอยู่ข้างบ้านของเพื่อนบ้าน แต่เพื่อนบ้านออกมาเจอ ตนจึงขอให้ช่วยโทรบอกแม่มารับตัว สุดท้ายแม่ขอร้องให้ตนสู้คดี เลยยอมให้ตำรวจจับกุมแต่โดยดี

พันตำรวจเอกพีระเพชร อุบลจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี
เปิดเผยว่า เบื้องต้น ดำเนินคดีกับนายพิสิทธิ์ 4 ข้อหา คือ ต่อสู้ขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่ พยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีเสพติดติด(ยาบ้า)ไว้ในครอบครอง

ส่วนนายสิทธิศักดิ์ ช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติและผู้ใหญ่บ้าน พาเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังกบดานอยู่บ้านญาติไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยยังปากแข็ง ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม

สำหรับอาการของดาบตำรวจนิมิตร ที่ถูกยิงเจ็บสาหัส ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ ท่ามกลางภรรยาและญาติดูแลใกล้ชิด

ผวาถูกจับตาย! เอเย่นต์ยาชิงมอบตัว หลังชักปืนยิง ด.ต. สาหัส