แม่วัยรุ่นที่ถูก อส.ทำร้ายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลที่ชลบุรี เข้าแจ้งความเอาผิดผู้เกี่ยวข้องอีกรอบ หลังก่อนหน้านี้เป็นลมระหว่างเข้าแจ้งความครั้งแรก

นางสาวปภาภรณ์ สุโรรัมย์ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรแสนสุข จังหวัดชลบุรี กรณีที่ลูกชายคือ นายศรศักดิ์ ขอคดสำโรง หรือ นายเอ็ม อายุ 21 ปี ถูก อส.ทำร้ายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาเมื่อ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา 

โดยก่อนหน้านี้นางสาวปภาภรณ์ เกิดเป็นลมขณะสอบปากคำในครั้งแรก ทำให้ยังไม่ทันได้แจ้งความ 

แม่ ยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับ นายภิภัฏษัตยา ถิวิวัฒน์กุล หรือ ตัวเล็ก อาสาสมัคร หรือ อส. ที่เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายบริเวณใบหน้าและลำตัว นายปกาสิต ศึกสงคราม ปลัดอำเภอเมืองชลบุรี และบุคคลอื่นที่อยู่ในคลิปกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลทุกคนในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย

เบื้องต้น ตำรวจรับแจ้งความ พร้อมระบุว่า ได้ขอใบรับรองอาการบาดเจ็บของนายศรศักดิ์ จากแพทย์มาแล้ว แต่เนื่องจากแพทย์ไม่ได้ระบุว่า อาการสาหัสหรือไม่อย่างไร จึงต้องสอบปากคำแพทย์อีกครั้ง เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่ม 

สำหรับ นายศรศักดิ์ ยังถูกคุมขังในเรือนจำในคดีที่ขี่รถจักรยานยนต์ชนนายขวัญชัย ช่างเหล็ก อส.เมืองชลบุรี บริเวณด่านตรวจจนบาดเจ็บอาการยังสาหัส เป็นเหตุให้นายตัวเล็ก ไม่พอใจและลงมือทำร้ายนายศรศักดิ์ดัตามคลิป

แม่วัยรุ่นถูก อส. ทำร้ายในห้องฉุกเฉินเข้าแจ้งความอีกรอบ