เพจดังอ้าง พบนักวิ่งชายก่อเหตุลวนลามเหยื่อนักวิ่งสาวหลายคน สาวหนึ่งในผู้เสียหาย ระบุ ถูกวิ่งตามประกบ และใช้มือจับบั้นท้าย

เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "นักวิ่งกากๆ" เผยแพร่เรื่องราวนักวิ่งชายคนหนึ่ง มีพฤติกรรมเข้าข่ายลวนลามนักวิ่งสาวหลายคน จนถูกจับตัวส่งตำรวจ

หนึ่งในผู้เสียหาย อ้างว่า ก่อนหน้านี้ เคยถูกนักวิ่งชายคนดังกล่าว วิ่งตามประกบ และลวนลามใช้มือจับบั้นท้ายมาแล้ว 1 ครั้ง ที่สนามมหาวิทยาลัยย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ครั้งนั้นไม่ได้แจ้งความ ด้วยความกลัว จึงเปลี่ยนสถานที่วิ่ง เป็นสนามท่าอาศยานสุวรรณภูมิ แต่ชายคนนี้ตามมาวิ่งด้วย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเอาไว้

กระทั่งวันที่ 15 สิงหาคม นักวิ่งชายคนนี้ พยายามวิ่งตามประกบ และจังหวะก้มผูกเชือกรองเท้า คู่กรณีเข้ามาลูบหลัง จึงตะโกนตวาดใส่ และวิ่งออกมาทันที แต่อีกฝ่ายวิ่งตามมาจับแขนอีกครั้ง เมื่อแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พบว่าหลบหนีไปแล้ว

จนเมื่อวานนี้ คู่กรณีกลับมาวิ่ง และถูกควบคุมตัวส่งสถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังพบว่าอีกฝ่ายชอบส่งภาพอนาจารมาให้ดูในเฟซบุ๊ก และแอปพลิเคชันไลน์

เบื้องต้น ตำรวจปล่อยตัวนักวิ่งชายคนดังกล่าว เนื่องจากไม่มีหลักฐานเอาผิด แม้หนึ่งในผู้เสียหาย ยืนยันชัดเจนว่า ถูกคู่กรณีลวนลาม และมีเหยื่อนักวิ่งสาวบางคน เคยถูกก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วเช่นกัน 

เตือนภัยนักวิ่ง! สาวแฉ ถูก "หนุ่มหื่น" แอบวิ่งประกบ ก่อนก่อเหตุลวนลามหลายครั้ง