อดีตสามีปีนหลังคาบ้านภรรยาหวังข่มขืน ภรรยาร้องให้พี่ชายช่วย จึงคว้าไม้ตีเสียชีวิต ด้านญาติคนตายไม่เชื่อ อาจมีการวางแผนฆ่า

พี่เขยอายุ 37 ปี ถูกตำรวจภูธรคลองท่อม คุมตัวมาสอบปากคำ หลังใช้ท่อนไม้ทุบตี อดีตน้องเขย อายุ 36 ปี จนเสียชีวิต สภาพศพถูกทุบที่ศีรษะ คอหัก หน้าบ้านพักใน ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่

อดีตภรรยาอายุ 34 ปี เล่าว่า ผู้ตายเป็นอดีตสามี มีลูกด้วยกัน 2 คน เลิกรากันมา 2 ปีแล้ว เนื่องจากทนไม่ไหวที่ถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ช่วงเช้าตรู่ อดีตสามีปีนหลังคาบ้านบุกเข้ามาในห้องนอน หวังข่มขืน

จึงร้องตะโกนให้แม่และพี่ชาย ที่อยู่บ้านติดกันช่วย เมื่อพี่ชายวิ่งมาถึง ก็ชกต่อยกับอดีตสามีที่หน้าบ้าน ก่อนที่พี่ชายจะใช้ไม้ทุบตีหัวอดีตสามี ไป 2-3 ครั้งจนเสียชีวิต

ขณะที่พี่ชายซึ่งเป็นผู้ต้องหา บอกว่า ได้ยินเสียงน้องร้องขอความช่วยเหลือ ก็รีบวิ่งมาช่วยน้อง ที่ผ่านมา อดีตน้องเขยรายนี้ จะแวะเวียนมาขอคืนดีกับน้องสาวบ่อยครั้ง และลงไม้ลงมือทำร้ายน้องสาว เคยแจ้งตำรวจหลายครั้งแล้ว จนครั้งนี้พยายามจับตัว จนเกิดการต่อสู้กันจนอีกฝ่ายเสียชีวิต

ขณะที่พี่สาวผู้ตาย ไม่เชื่อว่า น้องจะเข้าไปข่มขืนภรรยา อาจเป็นการวางแผนจากแม่ยายที่ไม่ชอบน้องชายอยู่แล้ว เนื่องจากมักดื่มน้ำต้มกระท่อม และก่อนเกิดเหตุอดีตภรรยา ยังโทรมาหาน้องชายเพื่อขอเงิน เชื่อว่า น้องนำเงินไปให้ แล้วถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

ด้านพันตำรวจเอกยุทธนา ศิริสมบัติ ผู้กำกับการ สภ.คลองท่อม บอกว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนถึงแก่ความตาย และเตรียมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

อดีตสามีปีนหลังคาบ้านภรรยาหวังข่มขืน พี่ชายใช้ไม้เสียชีวิต