พ่อของเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศในพื้นที่จังหวัดสงขลา และเขตประเวศ เดินทางไปที่แคมป์คนงานก่อสร้างเพื่อตามหาตัวนายตั้ม เผยที่เคยเรียกเงินค่าเสียหาย แค่หยั่งเชิงให้อีกฝ่ายออกมาปรากฎตัว

พ่อของเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมด้วยทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร เดินทางไปติดตามหาตัวนายตั้ม ผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ในซอยเฉลิมพระเกียรติซอย 7 ซึ่งเป็นสถานที่ ลูกสาวมาทำงานกับหลานสาวและรู้จักกับนายตั้ม แต่พอมาถึง ปรากฎว่า ไม่พบตัวนายตั้ม

คุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ของเรา ได้คุยกับพ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย บอกว่า จริงๆ แล้ววันนี้เป็นวันครบกำหนดนัด ที่นายตั้มจะต้องโอนเงินจำนวน 2 หมื่น บาท ตามที่ได้ตกลงกันไว้ แต่ปรากฏว่า ก็หายเงียบ วันนี้จะถือโอกาสมาตามตัวนายตั้มด้วย ส่วนเรื่องเงินที่ พ่อเรียกร้องไปนั่น แค่หยั่งเชิงนายตั้มให้มาปรากฏตัวเท่านั้น

นอกจากนี้ ตำรวจยังให้ครอบครัวของเด็กหญิงผู้เสียหายพาไปที่ ที่พักรายวันแห่งหนึ่ง ในซอยเฉลิมพระเกียรติ 21 ที่คุณนฤพลลงพื้นที่มานำเสนอในคุยข่าวเย็นเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นสถานที่ที่นายตั้มพาเด็กหญิงวัย 14 ปี มาล่วงละเมิด

พร้อมโทรไปพูดคุยกับผู้กำกับการ สน.ประเวศ ซึ่งบอกว่า ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับนายตั้ม 3 ข้อหา คือ กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี พรากเด็กอายุตำ่กว่า 15 ปีไปจากบิดา-มารดา และพาเด็กอายุไม่ต่ำกว่า 15 ปีไปจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดในโรงแรมที่เกิดเหตุ ตอนนี้หมดอายุที่จะดูได้ แต่ สามารถไล่ดูกล้องจากถนน ระหว่างที่พาเด็กหญิงผู้เสียหายมาที่นี้ได้ สำหรับเด็กหญิงผู้เสียหาย วันนี้ได้นำตัวมาสอบปากคำแล้ว

ด้านทนายรณรงค์ ระบุว่า สำหรับที่ สน.ประเวศนั้น เป็นการดำเนินคดีกับนายตั้ม คนเดียวเท่านั้น ส่วนเหตุการณ์ที่ถูกล่วงละเมิดที่จังหวัดสงขลานั้น ตำรวจกองบังคับปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้รับไปดำเนินคดีแล้ว 

พ่อเด็ก 14 ปี เผยหยั่งเชิงเรียกเงินนายตั้ม หวังจับเข้าคุก