วินรถจักรยานยนต์ขี่ประรถจักรยานยนต์คู่กรณี ก่อนจะยกเท้าถีบจนล้ม ล่าสุดผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว

คลิปเหตุการณ์ที่วินรถจักรยานยนต์มีคนซ้อนท้าย ขี่ตามมาประกบรถจักรยานยนต์อีกคัน ก่อนจะยกเท้าถีบรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายจนล้มกลิ้งกลางถนน จากนั้นก็ขี่หลบหนีไป หากสังเกตจะเห็นว่าวินรถจักรยานยนต์ป้ายทะเบียนเป็นสีขาว ไม่ใช่สีเหลือง จากนั้นพลเมืองดีก็จอดรถลงมาช่วยเหลือผู้เสียหายทั้ง 2 คน

มีคนถามว่าเมื่อกี้ถูกถีบหรือ ผู้เสียหายก็พยักหน้า คลิปดังกล่าวกล้องติดหมวกของรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามหลังบันทึกไว้ได้ เหตุเกิดบนถนนรังสิต-นครนายก คลอง 1 ธัญบุรี ขาเข้ากรุงเทพฯ ใกล้กับฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ส่วนผู้บาดเจ็บมีอาการกล้ามเนื้อฉีกขาด ต้องรักษาตัวหลายสัปดาห์ แต่ไม่อยากให้สัมภาษณ์เพราะกลัวเสียรูปคดี

ทีมข่าวตรวจสอบเพิ่มเติม ทราบว่า รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไม่ใช่แกร็บไบค์ตามที่สังคมออนไลน์ตั้งข้อสังเกต แต่กำลังจะไปทำงานที่ธนาคารแถวแยกรัชโยธิน ก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์รับจ้างได้ขี่ปาดหน้า แต่ไม่พ้น จึงถีบรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายจนล้มตามคลิป

คนขับวินจักรยานยนต์รับจ้างในละแวกดังกล่าว ระบุว่า วินจักรยานยนต์คันก่อเหตุสวมเสื้อวิน เบอร์ 6 เป็นเพื่อนร่วมวินเดียวกันที่วินปากซอยรังสิต-นครนายก 4 แต่ไม่ได้สนิทกันมาก พร้อมระบุว่าเหตุที่เกิดขึ้น ส่งผลทำให้ภาพลักษณ์ของวินฯ เสียหาย

ขณะที่ พันตำรวจเอกปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เผิดเผยว่า ตำรวจได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว และวินขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ก่อน และจะเรียกทั้งคู่มาสอบปากคำเพิ่ม 

ขณะที่หัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้าง ระบุหลังจากนี้จะเรียกสมาชิกในวินฯทั้งหมดมาพูดคุย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้อีก

มอบตัวแล้ว! วินจักรยานยนต์ถีบรถคู่กรณีล้มกลิ้งกลางถนน