ภรรยานักปั่นสันทราย เผยอโหสิกรรมให้นานแล้ว แม้คู่กรณียศสิบตำรวจตรี โกหกว่ าหลับใน เพราะล่าสุด ผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ระบุชัด เมาแล้วขับ

กรณีว่าที่ร้อยตรีสุพล ตาสิงห์ อายุ 60 ปี นักปั่นสมาชิกชมรมปั่นจักรยานเสือสันทรายถูกรถเก๋งชนเสียชีวิต บนถนนเชียงใหม่-สันทราย (สายเก่า) หน้าเทศบาลตำบลสันทรายหลวง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงเช้าตรู่วันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา

และล่าสุด ตำรวจเผยว่า คนที่ขับรถชนผู้เสียชีวิต เป็นตำรวจหนุ่ม ยศสิบตำรวจตรี และตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดด้วย

ทีมข่าวลงพื้นที่งานศพของว่าที่ร้อยตรีสุพล ที่บ้านพักในตำบลสันทรายน้อย พูดคุยกับนางวาสนา ตาสิงห์ ภรรยาผู้ตาย ระบุว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว แม้ก่อนหน้านี้ คู่กรณีจะมากราบขอขมาศพ และยืนยันว่า ไม่ได้เมาแต่หลับใน และจะมาบวชหน้าศพให้

ขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ ดำเนินการไปตามขั้นตอนกฎหมาย เพราะส่วนตัว อโหสิกรรมให้แล้ว บวกกับไม่มีเวลาคิด ตอนนี้มัวแต่ยุ่งกับงานศพ

ขณะที่บรรยากาศงานศพ เพื่อนฝูง คนรู้จัก และลูกศิษย์ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันร่วมไหว้ศพ และแสดงความเสียใจตลอดทั้งวัน โดยจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 นี้

ภรรยา "นักปั่นเสือสันทราย" รู้แล้วคู่กรณีเมาแล้วขับชนสามีเสียชีวิต