ชาวบ้านเข้าป่าไปพบตัวนักท่องเที่ยวหนุ่ม ชาวสเปน ที่หลงป่าบริเวณน้ำตกหน้าเมือง 2 เกาะสมุย พากลับลงมาอย่างปลอดภัย

ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย ลงพื้นที่ค้นหา นายลูอิส คาเวลโล ออเตกา อายุ 57 ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติสเปน พลัดหลงป่าในพื้นที่ภูเขาป่าต้นน้ำของน้ำตกหน้าเมือง 2 อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังจาก นายลูอิส ได้เช่า รถจักรยานยนต์ขับมาท่องเที่ยวที่น้ำตก และได้เดินขึ้นไปชั้นบนเรื่อยๆ จนไม่สามารถหาทางกลับได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทีมกู้ภัยและฝ่ายปกครอง ร่วมกันคนค้นหาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า นายลูอิส ได้เดินเท้ากลับลงมาจากภูเขาด้วยตัวเอง และได้ให้น้องชายและเพื่อนมารับกลับไปยังโรงแรมได้อย่างปลอดภัยแล้ว

จากการสอบถามพนักงานบริเวณน้ำตกหน้าเมือง 2 บอกว่าเมื่อเวลา 06.30 น.พบนาย ลูอิส คาเวลโล เดินทางลงมาจากบนภูเขา ในสภาพร่างการที่อ่อนล้า โดยนาย ลูอิส คาเวลโล บอกเพียงว่าเมื่อคืนติดค้างอยู่บนภูเขาทั้งคืน เพราะว่าหาทางกลับลงมาไม่ได้ แต่เมื่อช่วงเช้าได้พยายามเดินเพื่อหาทางกลับลงมา ก็ได้พบกับชาวบ้าน โดยชาวบ้านได้ชี้เส้นทางให้เดินกลับลงมาถึงได้ล่าง ซึ่งเป็นจุดที่ตนเองเดินคืนไปตั้งแต่ตอนแรก จนได้โทรหาน้องชายและเพื่อนที่อยู่ที่โรงแรมให้มารับกลับที่พัก ขณะนี้ขอนอนพักหลังจากทั้งคืนที่ผ่านมายังไม่ได้พักผ่อนเลย

เจอตัวแล้ว หนุ่มสเปนหลงป่าที่เกาะสมุย