ชายอายุ 35 ปี ขับกระบะเลี่ยงด่าน แต่กลับไปเจอด่านซ้อน ตำรวจขอตรวจ แต่ไม่ยอม ยื้อกระชากสุดฤทธิ์ สุดท้ายพบยาไอซ์ ซุกอยู่ในรถ

ตำรวจจราจร สภ.เขาสมิง พยายามนำตัวชายคนขับรถกระบะ สีดำ ลงจากรถ ด้วยความยากลำบาก หลังจาก ชายคนดังกล่าว ขับรถเลี่ยงด่านตรวจ แต่กลับมาเจอด่านซ้อน และแสดงอาการขัดขืน ไม่ยอมลงจากรถ เพื่อให้ตำรวจตรวจค้น

เหตุเกิดภายในซอยเทศบาล 1 เขตเทศบาลตำบลแสนตุ้ง อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด ตำรวจต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถนำตัวชายคนดังกล่าว ลงมาจากรถ ได้สำเร็จ โดยมีประชาชนที่สัญจรไปมา ยืนลุ้นด้วยความตื่นเต้น

จากการตรวจสอบ พบว่า ชายคนดังกล่าว มีอายุ 35 ปี และเมื่อตำรวจนำตัวลงมาจากรถได้แล้วก็ยังคงโวยวายไม่หยุด ตำรวจตรวจค้นรถ พบกล่องไม้ 1 กล่อง ภายในมียาไอซ์ บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส น้ำหนัก 1.9 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ จึงได้นำตัว พร้อมของกลาง และรถกระบะ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่ สภ.เขาสมิง

สอบสวนสารภาพว่า ยาไอซ์และอุปกรณ์การเสพ เป็นของตนเองจริง ตำรวจจึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดไว้ในครอบครอง นอกจากนี้ ยังโดนอีก 1 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากระหว่างการจับกุม ได้ต่อสู้ขัดขืน จนตำรวจบาดเจ็บ 3 นาย