หญิงคนหนึ่ง ประชดสามีใหม่ไม่ยอมมาหา จึงจับลูกชายของตัวเองวัย 2 ขวบผูกคอจนเสียชีวิต ก่อนผูกคอตายตามภายในบ้านใหม่ที่ซื้อ เพื่อจะอยู่ด้วยกัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบศพเด็กชายวัยเพียง 2 ขวบ ในสภาพถูกผูกคอคู่กับศพหญิงวัย 26 ปี ภายในบ้านหลังหนึ่งในตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา ตรวจสอบพบทั้งสองศพเป็นแม่ลูกกัน และจากสภาพศพ คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

ตำรวจภูธรสนามชัยเขต สอบสวนผู้พบศพ ทราบว่า เคยเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ แต่เพิ่งขายให้กับหญิงวัย 26 ปี และสามี โดยขณะที่ตนมาขนของในบ้านที่เหลืออยู่ ก็ได้กลิ่นเหม็นรุนแรง

ตอนแรกคิดว่า มีสัตว์ตาย เมื่อเดินหาที่มาของกลิ่นก็พบศพทั้งสองแม่ลูก ซึ่งตนสังเกตุจากหน้าผากจำได้ว่า เป็นคนที่ซื้อบ้านของตนไป เมื่อสอบถามจากแม่ของหญิงผู้ตาย ก็คิดว่า ไม่น่าจะใช่ลูก แต่เมื่อสอบถามจากพี่สาวผู้ตายก็ทราบว่า หญิงคนดังกล่าวได้หายตัวไป 2-3 วันแล้ว จึงมาดูศพ และพบว่า เป็นน้องของตน

เบื้องต้นตำรวจ ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต พบว่า ก่อนหน้านี้หญิงคนดังกล่าว มีสามีและมีลูกด้วยกัน ภายหลังเลิกรา และหญิงคนดังกล่าวมีสามีใหม่ ซึ่งสามีใหม่ได้ซื้อบ้านหลังเกิดเหตุให้ซึ่งอยู่ใกล้บ้านครอบครัวฝ่ายหญิง เพื่อจะอยู่ด้วยกัน

แต่ภายหลังฝ่ายสามีใหม่ไม่ยอมมาหา และขาดการติดต่อไป คาดว่า ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดความเครียด จึงประชดสามีใหม่ด้วยการจับลูกชายของตัวเองผูกคอ จนเสียชีวิต ก่อนผูกคอตายตาม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนอีกครั้ง