ตำรวจชลบุรี เรียกสอบสาวคาราโอเกะ หลังแจ้งความถูกลูกค้ามอมยาเสียสาวและข่มขืน

ตำรวจภูธรพานทอง จังหวัดชลบุรี เรียกสอบปากคำ น้องส้ม (นามสมมุติ) สาวคาราโอเกะ หลังอ้างว่า ถูกนายต่อ พนักงานขับรถที่มาเที่ยวในร้านคาราโอเกะ มอมยาในแก้วเหล้าผสมเบียร์ จากนั้นก็สลบไปไม่รู้สึกตัว และยังถูกข่มขืน เมื่อ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

น้องส้ม เล่าว่า วันเกิดเหตุพนักงานขับรถพร้อมเพื่อน เข้ามาดื่มกินในร้าน และทำทีจ้างให้ตนเองดื่มเหล้า แก้วละ 100 บาท ตอนนั้นก็สังเกตเห็นแก้วมีฟองผิดจากใบอื่น แต่ก็ดื่มไป จากนั้นก็สลบไปไม่รู้สึกตัว เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมด และถูกข่มขืน

ขณะที่เพื่อนสาวคาราโอเกะ บอกว่า กำลังจะเข้ามาคิดเง็น แต่เปิดประตูมาก็เห็นลูกค้าคนนี้ อยู่ในสภาพไม่สวมกางเกง  คาดว่าเป็นผู้ที่มอมยาและลงมือข่มขืนเพื่อน จากนั้นก็วิ่งหลบหนีไป จนถูกการ์ดของร้านตามไปเจอ  และลงมือทำร้ายจนใบหน้าและตาบวมเป่ง ได้รับบาดเจ็บอาจถึงขั้นตาบอด 

ด้านพันตำรวจเอกภาสกร ทุนทรัพย์ ผู้กำกับการ สภ.พานทอง ระบุว่า เรื่องนี้ต้องแยกเป็น 2 คดี คือ คดีข่มขืนซึ่งอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย และอีกคดี คือคดีที่การ์ดของร้านไปทำร้ายร่างกาย เพราะจะไปเป็นศาลเตี้ยตัดสินใครเองไม่ได้

พร้อมกันนี้ได้ส่งแก้วเหล้าไปพิสูจน์แล้ว หากพบว่าพยานหลักฐาน มีมูล ก็จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม ไม่เข้าข้างใคร นอกจกานี้จากการตรวจสอบร้านคาราโอเกะดังกล่าว พบว่า ไม่มีใบอนุญาตด้วย จึงจับกุมดำเนินคดี พร้อมสั่งปิดไปแล้ว

เรียกสอบสาวคาราโอเกะ หลังถูกลูกค้ามอบยาเสียสาวข่มขืน