กรณีดาบตำรวจวัย 50 ปียิงตัวตายบนโรงพักเหนืองคลอง จ.กระบี่ไม่ทราบสาเหตุ ญาติเผยเครียดเรื่องเงินกว่า 1 แสนบาทที่ยืมญาติ มาจัดงานแต่งให้ลูกสาว

ญาติจัดงานศพให้ดาบตำรวจอุดมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เจ้าพนักงานวิทยุสื่อสารประจำ สภ.เหนือคลอง ภายในมูลนิธิเหนือคลอง จ.กระบี่ หลังช่วงค่ำวานนี้ ใช้อาวุธปืนประจำกาย ยิงตัวตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในห้องวิทยุสื่อสาร นอกจากนี้ ยังพบกระดาษ 1 แผ่น เขียนตัวเลข 1 แสน 3 หมื่น ทิ้งไว้บนโต๊ะทำงานด้วย 

ญาติ เล่าว่า ผู้ตายไปยืมเงินญาติมาจัดงานแต่งให้ลูกสาว 1 แสน 3 หมื่นบาท จัดงานไปแล้ว ตั้งแต่ 10 พ.ค. และรับปากญาติว่าจะนำมาคืนให้หลังเสร็จงาน 

พันตำรวจเอกสุระสิทธิ์ ทิพย์รัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเหนือคลอง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไปขอทำเรื่องกู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจ แต่วงเงินเต็ม กู้ไม่ได้ ประกอบกับช่วงเย็นวันเกิดเหตุ ถูกญาติมาทวงหนี้ถึงโรงพักต่อหน้าเพื่อนตำรวจด้วยกัน คาดว่าน่าจะเครียดหนัก จึงกลับขึ้นไปบนห้องทำงาน และยิงตัวตายดังกล่าว 

ขณะที่เพื่อนร่วมงาน บอกว่า ปกติผู้ตายมีนิสัยร่าเริง เป็นที่รักใคร่ของเพื่อน แต่ไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง ทำให้ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ว่าจะก่อเหตุ

ด.ต.ยิงตัวตายบนโรงพักที่กระบี่ พบเครียดถูกญาติตามทวงหนี้เงินแต่งลูก