สลด!! แม่ใช้ไม้กระหน่ำตีลูกชาย วัย 6 ขวบ จนตาบวมปิด มีบาดแผลทั่วร่างกาย ยายทนไม่ไหวโร่แจ้งตำรวจจับ อ้างลูกดื้อไม่เชื่อฟัง

หญิงสาวอายุ 23 ปี ถูกตำรวจ สภ.สัตหีบ คุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก หลังแม่ของหญิงสาวรายนี้ แจ้งความว่า ลูกสาวใช้ไม้ทุบตีทำร้ายหลานชาย วัยเพียง 6 ขวบ จนใบหน้าบวมปูด ตาปิดทั้งสองข้าง ตามร่างกายเต็มไปด้วยรอยเขียวฟกช้ำ และมีอาการซึมเศร้า ไม่ร่าเริง

หญิงสาวรับสารภาพว่า ทุบตีลูกชายจริง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6-7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะโมโหลูกดื้อไม่เชื่อฟัง จึงใช้ไม้ยาวประมาณ 1 ฟุต กระหน่ำตีศีรษะ 4 ที และตบใบหน้า

แม่ของผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ลูกสาวเลิกรากับอดีตสามีมานาน 6 ปีแล้ว ปัจจุบันมีสามีใหม่ และพาหลานชายมาอยู่ด้วย ที่ผ่านมา เห็นลูกสาวสั่งสอนลูกด้วยการใช้มือตี ก็ไม่ได้ว่ากล่าวตักเตือนอะไร

แต่ระยะหลังพฤติกรรมของลูกสาวเริ่มรุนแรงขึ้น ชอบใช้ไม้เรียวตีตามตัวหลานชาย จึงกล่าวตักเตือนให้หยุด พร้อมขู่จะแจ้งตำรวจจับ แต่ลูกสาวไม่ฟัง จนเมื่อ 2 วันก่อน สุดจะทนเห็นหลานถูกแม่ตีอย่างน่าเวทนา จึงเข้าแจ้งตำรวจให้จับกุมลูกสาว

ด้านพนักงานสอบสวน บอกว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานและผู้ก่อเหตุ พร้อมส่งตัวเด็กชายไปตรวจอาการที่โรงพยาบาล ก่อนส่งไปอยู่ในความดูแลขอพ่อเด็ก เบื้องต้นได้ข้อหาทำร้ายร่างกาย และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว

แม่ใช้ไม้กระหน่ำตีหัวลูกชายวัย 6 ขวบ หน้าบวมตาปิด