เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกทลายบ่อนพนันไก่ชนนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังจับนักพนัน ได้ 42 คน พร้อมของกลางจำนวนมาก

ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมทหารและตำรวจ สนธิกำลังบุกทลายบ่อนพนันไก่ชนหลังโรงเรียนฝั่งแดงวิทยาสรรค์ บ้านสุขสำราญ ตำบลฝั่งแดง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู

ในที่เกิดเหตุ พบเซียนพนันไก่ชนกำลังรุมล้อมเล่นพนันกันอย่างสนุกสนานเกือบ 200 คน พอเห็นเจ้าหน้าที่นักพนันได้วิ่งหนีแตกกระเจิงลงไปบริเวณด้านหลังบ่อนซึ่งเป็นป่าและทุ่งนาโล่งกว้าง สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 42 คน พร้อมของกลางไก่ชน 30 ตัว อุปกรณ์การเล่น ,โพยพนันไก่ชนและเงินสดจำนวนหนึ่ง โดยนักพนันได้ทิ้งรถมอเตอร์ไซด์และรถยนต์ไว้ในบ่อนกว่า 100 คัน

โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกล่าวว่าในการสืบสวนทางลับ ทราบว่าบ่อนแห่งนี้เปิดเล่นมานานแล้ว โดยจะเชื่อมโยงกับนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งของอำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยในสมุดบันทึกที่ตรวจยึด พบว่ามีการเล่นพนันกันตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2562 มีการจับคู่ชนไก่กันวันล่ะไม่ต่ำกว่า 20 คู่

จากนั้นได้นำตัวนักพนันทั้ง 42 คน มาบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอนากลาง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ว่าร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน( ไก่ชน ) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต. นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. นากลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป