ญาติสุดทนแจ้งความจับพ่อเลี้ยงโหด หลังโซ่ล่ามข้อเท้าทุบตีเด็กวัย 9 ขวบ อย่างทารุณเป็นแผลเหวอะหวะระบมไปทั่วร่าง

เด็กชายวัย 9 ขวบ ที่พื้นที่ หมู่ 5 ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง สภาพร่างกาย แขนทั้ง 2 ข้าง ข้อเท้าทั้งสองข้าง แก้มก้น และขาอ่อนทั้ง 2 ข้าง มีร่องรอยถูกทำร้ายจนเป็นแผลเหวอะ

 

ญาติของเด็กชายคนดังกล่าว เล่ากับผู้สื่อข่าวว่า เห็นเด็กชายคนดังกล่าวนอนเจ็บอยู่จึงพาไปหาหมอทีมโรงพยายบาล และได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้ขอเงินพ่อเลี้ยงเพื่อไปซื้อขนม และตัดผม แต่พ่อเลี้ยงไม่ให้ เด็กจึงขโมยมา พอกลับบ้านจึงถูกพ่อเลี้ยงจับล่ามโซ่ตรงข้อเท้าและตีด้วยไม้ไผ่ผ่าซีกจนหัก เด็กก็ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดแต่พ่อเลี้ยงก็ไม่หยุดตีและไม่มีใครช่วย ตีจนไม้หักถึงหยุดตี ส่วนแม่ของเด็กได้แต่นั่งร้องไห้แต่ไม่ได้ช่วยอะไร หลังจากที่ถูกตีเด็กก็เข้าไปนอนเจ็บปวดในห้องตามลำพัง

นอกจานี้ เด็กยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยโดนตีมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากแอบไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนๆ พอกลับมาบ้านก็ถูกตี กระทั่งล่าสุด เด็กได้เก็บเสื้อผ้าบางส่วนหนีออกมาอยู่กับญาติ โดยบอกกับญาติว่าไม่ขอกลับไปอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพราะกลัวจะถูกพ่อเลี้ยงตีอีก

 

หลังทราบเรื่องญาติต่างทนไม่ได้ จึงพาเด็กชายคนดังกล่าวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด เนื่องจากเพื่อนบ้านบอกว่าเห็นเด็กชายถูกทำร้ายรุนแรงแบบนี้เป็นประจำ

 

ด้านตำรวจบอกว่าหลังรับแจ้งได้ส่งตัวเด็กไปร่างกายตรวจที่ รพ.สิเกา แพทย์ ให้นอนพักดูอาการ 1 คืน หลังจากนี้หลังจากบาดแผลและสภาพจิตใจของเด็กดีขึ้น จะเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับพ่อเลี้ยงรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป