นักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ตัดสินใจผูกคอตาย ในห้องน้ำใต้หอพัก โพสต์เฟซบุ๊กสั่งลา ขอโทษพ่อแม่และเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย ระบุปัญหามาจากตัวเองไม่เกี่ยวกับใคร

ตำรวจภูธรคอหงส์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบเหตุชายอายุ 19 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 1 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องน้ำหอพักนักศึกษาชาย ภายในมหาวิทยาลัยดังกล่าว

ในที่เกิดเหตุ พบว่า ประตูห้องน้ำถูกล๊อคจากข้างใน ต้องงัดประตูเข้าไป และพบร่างของชายคนนี้ ใช้ผ้าแพรผูกคอตัวเองโยงกับท่อน้ำ ชันสูตรศพตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลหรือร่องรองของการถูกทำร้าย หรือฆาตรกรรม เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำศพส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ช่วงตีสี่ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความคล้ายการสั่งลา พร้อมกับขอโทษพ่อแม่ เพื่อนสาว และเพื่อนสนิทที่ต้องตัดสินใจทำแบบนี้ แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุที่ตัดสินใจผูกคอตายว่า มาจากเรื่องใด บอกเพียงว่า ปัญหามาจากตัวเองคนเดียวไม่เกี่ยวข้องกับใคร

ซึ่งหลังจากที่ผู้ตายได้โพสต์เฟซบุ๊ก ได้มีเพื่อนๆเข้าไปให้กำลังใจ และปลอบใจ พร้อมกับช่วยกันออกตามหา เพราะกลัวว่า จะคิดสั้น กระทั่งมาพบว่า ผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว

นักศึกษามหาวิทยาลัยดังโฟสต์เฟซบุ๊กน้อยใจแขวนคอตาย