ตำรวจจับกุมทหารยศนายพัน ทำร้ายร่างกายภรรยาเสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมดังเมืองภูเก็ต ขณะพาลูก 2 คน มาเที่ยวช่วงปิดเทอม อ้างหึงหวงที่นอกใจ

พันจ่าอากาศเอก อายุ 40 ปี ถูกตำรวจภูธรฉลอง เชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก หลังทำร้ายร่างกาย นาวาอากาศตรีหญิง อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนหมดสสติ ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ตนกับภรรยาทำงานอยู่คนละจังหวัด ตนทำงานอยู่กรุงเทพ ภรรยาทำงานอยู่ที่อุบลราชธานี เมื่อวานนี้พาลูกสาววัย 9 ปี และลูกชายวัย 8 ปี มาเที่ยวช่วงปิดเทอม และเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว โดยพักอยู่คนละห้องกับลูกๆ

กระทั่งเช้าวันนี้ เกิดมีปากเสียงกับภรรยารุนแรง เพราะเข้าใจว่าภรรยานอกใจ ด้วยความโมโห หึงหวง จึงใช้เท้ากระทืบภรรยาจนหมดสติ จากนั้นก็เปลี่ยนชุด และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยพาภรรยาส่งโรงพยาบาล ไม่คิดว่าภรรยาจะถึงขั้นเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น คุมตัวส่งฟ้องศาลวันพรุ่งนี้ จากนั้นก็จะส่งตัวให้นายทหารพระธรรมนูญลงโทษทางวินัยต่อไป

ขณะที่ลูกชายและลูกสาวของทั้งคู่ ตอนนี้อยู่ในความดูแลของตำรวจชั่วคราว ซึ่งจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแล เนื่องจากเด็กยังไม่ทราบว่า แม่เสียชีวิต และพ่อถูกจับกุมแล้ว

ทหารโหดทำร้ายภรรยาเสียชีวิตในห้องพักโรงแรมดังภูเก็ต อ้างหึงหวง