แม่พาลูกชายวัย 10 ขวบ เข้าแจ้งความ หลังถูกสาดน้ำ แล้วมีก้อนน้ำแข็งติดมา ทำให้หัวแตก เย็บถึง 38 เข็ม หมดค่ารักษากว่า 7,000 บาท

นางสาว ฐานิชา คล้ายแก้ว อายุ 28 ปี นำตัวเด็กชาย อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย เข้าแจ้งความกับตำรวจเมืองลำปาง หลังจากที่ลูกชาย ออกไปเล่นสงกรานต์ ถูกคนสาดน้ำ แล้วมีก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ติดมาด้วยทำให้ลูกชายหัวแตกต้องเย็บแผลถึง 38 เข็ม

แม่ของเด็ก เล่าว่า ขณะที่ ลูกชายไปเล่นสงกรานต์ที่บริเวณใกล้สี่แยกไฟแดง ติดกับสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถนนท่าคราวน้อย ตำบลสบตุ๋ย อำเภอมืองลำปาง ระหว่างนั้นก็มีรถกระบะ สีรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน ขับมา โดยที่ท้ายกระบะบรรทุกถังน้ำ และมีคนเล่นน้ำสงกรานต์จำนวนหนึ่ง

จากนั้น ก็มีชายวัยกลางคนใส่เสื้อลายดอก สาดน้ำมาใส่ที่ลูกชาย แต่ในน้ำมีก้อนน้ำแข็งติดมาด้วย จนทำให้ลูกชายหัวแตก เมื่อคนที่เห็นเหตุการณ์วิ่งไล่ตามไป ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวกลับขับหลบหนี โดยที่ไม่ยอมลงมาช่วยเหลือ

ก่อนที่พลเมืองดี จะนำลูกชายส่งโรงพยาบาล แพทย์ต้องเย็บ ถึง 38 เข็ม หมดค่ารักษาไปกว่า 7 พันบาท จึงมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีดังกล่าว

ด้าน นางบุญเรือน คล้ายแก้ว อายุ 64 ปี ยายของเด็ก บอกว่าตนเองแทบช็อก หลังทราบเรื่องว่าหลาน ถูกคนสาดน้ำที่มีก้อนน้ำแข็งใส่ ทำให้เกิดแผลลึกถึง 7 แผล ต้องเย็บถึง 38 เข็ม แต่คนที่สาดน้ำกลับไม่มาดูดำดูดีหลานตนเองเลย และไม่อยากให้ใครเอาน้ำแข็งมาใส่น้ำสาดเล่นสงกรานต์แบบนี้ เพราะอันตรายมาก

แม่พาลูกชายวัย 10 ขวบ เข้าแจ้งความ หลังถูกสาดน้ำแข็งหัวแตกเย็บ 38 เข็ม