คนขับกระบะ ยืนยัน ได้รับลูกหลงจากตำรวจวิสามัญ " นายโอ เล็ดรอด" ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินพนักงานคลังสินค้า ในจังหวัดสมุทรปราการจริง ไม่ได้ถูกกระจกบาดตามที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านั้น

จากคลิปวงจรปิดที่ นายสมศักดิ์ เล็ดรอด หรือ “โอ” ผู้ต้องหาฆ่าฝังดิน วิ่งหนีการจับกุมของตำรวจแล้ว ไปเปิดประตูรถกระบะคันแรก ที่จอดติดไฟแดงประชาร่วมใจ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ก่อนขึ้นไปนั่งใช้ปืนขี้คนขับรถ เป็นจังหวะที่ ตำรวจมาประชิดตัว และยิงวิสามัญนั้น

ล่าสุด ตรวจสอบ พบว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะ ที่เกิดเหตุ คือ นายคำพา นาคำมูล ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าว่า ช่วง 18 นาฬิกา 40 นาที จอดรถติดไฟแดงอยู่ ได้ยิน เสียงปืนดังขึ้นมา2-3 นัด จู่ๆ นายโอ คนร้าย วิ่งเปิดประตูรถ จากนั้น ตำรวจก็ไล่ยิงใส่นายโอ ในรถทันทีเกือบ 10 นัด ทั้งที่ตนเองยังอยู่ด้วย คนร้ายเสียชีวิต ตนเองได้รับบาดเจ็บที่แขน และขาเนื่องจากถูกลูกหลง โดนกระสุนปืนของตำรวจ

แต่เมื่อเห็นข่าวลงว่า ตนเองได้รับบาดเจ็บ เพราะโดนเศษกระจกบาด จึงไม่สบายใจ ยืนยันว่า บาดเจ็บเพราะกระสุนปืน และตอนที่ตำรวจวิสามัญ นายโอ ตนเองยังอยู่ในรถ เมื่อตำรวจยิง นายโอ จนแน่นิ่งไป ตนเองจึงลงจากรถ แต่ตำรวจกลับหันปืนมาหาอีก จนต้องยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง ถึงยอมลดปืนลง

หลังจากนั้นตำรวจ ก็พาเข้าไปโรงพยาบาล ซึ่งในใบรับรองแพทย์ระบุว่า ได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกซ้าย เพราะถูกลูกหลงกระสุนปืนตำรวจยิงคนร้าย

หลังจากภาพ และข้อความถูกโพสต์ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งมองว่า ตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เพราะมีประชาชนอยู่ในรถด้วย บางคนก็บอกว่า ตำรวจตัดสินใจวิสามัญคนร้าย เพราะปกป้องคนขับรถกระบะ เกรงว่าจะได้รับอันตราย เพราะคนร้ายก็มีปืน และจี้ชิงรถชาวบ้านมาหลายคันแล้ว

ส่วนศพของ นายโอ ตำรวจส่งผ่าชันสูตรศพแล้ว พบมีบาดแผลถูกยิงที่แขนซ้ายจำนวน 3 รู หน้าอกซ้าย 1 รู หน้าท้อง 1 รู ขาซ้าย 1 รู จากนั้นญาติได้รับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดสมุทรปราการ

คนขับกระบะยัน ถูกลูกหลงจากกระสุนปืนวิสามัญ "โอ เล็ดรอด" หลังถูกจี้รถ