มือปืนโหดใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงถล่มบ้าน อบต.2 รอบ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า ต้องร้องขอให้ทหารช่วยแทนเพราะกลัวครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

ทหารจากกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 จังหวัดตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลบางดี อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ของนายปิยรัฐ นิดคง สมาชิก อบต.บางดี หลังถูกยิงถล่มด้วยอาวุธสงคราม เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า กระทั่งล่าสุด ถูกยิงถล่มอีกครั้งด้วยอาวุธสงครามเช่นเคยในช่วงกลางดึกวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

นายปิยรัฐ กล่าวว่า อาศัยอยู่กับภรรยาและลูกรวมทั้งหมด 5 คน คืนเกิดเหตุครั้งล่าสุดมีคนร้าย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านและระดมยิงเข้าใส่ คนยิงใส่หมวกกันน๊อค ส่วนอีก 2 คนสวมหมกไหมพรม ซึ่งตนและภรรยาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากเศษปูนกระเด็นใส่ แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร แจ้งความไปตั้งแต่ครั้งแรกแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าจนกระทั่งมาโดนยิงถล่มอีกครั้ง จึงร้องขอให้ทหารเข้ามาช่วยดูแลความปลอดภัยครอบครัวของตนเองด้วย

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ยังพบว่าบริเวณหน้าบ้านยังพบปลอกกระสุนเอ็ม 16 จำนวน 15 นัด ตกอยู่บนถนน บริเวณบ้านพบว่ามีร่องรอยกระสุนปืนเป็นจำนวนมากทั้งบริเวณ หลังคา ฝาบ้านด้านหน้า เสาปูน รถเก๋งถูกยิงที่กระจกหน้าและหลังคารถโดนคมกระสุนได้รับความเสียหายเช่นกัน

นอกจากนี้ภายในห้องนอนของนายปิยรัฐ พบร่องรอยกระสุนหลายจุด เสื้อผ้าที่ราวถูกคมกระสุนโดยเฉพาะเสื้อข้าราชการขาดกระจุย +เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากขัดแย้งในการทำงาน

มือปืนโหดใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านอบต.2 รอบ คดีไม่คืบ