หนังคนละม้วน นายจ้างแจงปมว่าที่เจ้าบ่าวโพสต์ เจ้าสาวไม่ผิดแต่ถูกแจ้งจับคดีลักทรัพย์ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน เผยทำผิดจริงมีหมายจับ 3 คดี

กรณีว่าที่เจ้าบ่าว โพสต์เรื่องราวของ "น้องมะเหมี่ยว" ว่าที่เจ้าสาว ที่กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 16 มีนาคมนี้ แต่กลับถูกตัดสินจำคุกคดีลักทรัพย์ ต้องโทษ 2 ปี 3 เดือน และถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ โดยอ้างว่า เมื่อ 4-5 ปีก่อน แฟนสาวกับนักศึกษาจบใหม่ มีปัญหากับเจ้าของบริษัทประกันภัย และถูกแจ้งความดำเนินคดี ทั้งที่แฟนไม่เคยทำผิด และไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะอีกไม่กี่วันก็ถึงวันแต่งงานแล้ว 

ล่าสุดนางชนัญญา กระชุ่มกระชวย นายจ้าง เปิดเผยข้อมูลอีกด้าน ว่าสิ่งที่ว่าที่เจ้าบ่าวพูด เป็นหนังคนละม้วน มะเหมี่ยวและพนักงานอีก 2 คนไม่ใช่เด็กฝึกงาน ทั้งหมดร่วมกันลักทรัพย์ ปลอมแปลงเอกสารกรมธรรม์ประกันชีวิตของบริษัทไปทำให้ลูกค้า ที่ผ่านมาตนเพียงแค่ไปลงบันทึกประจำ และไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี เพราะสงสารเห็นว่ามีฐานะยากจน 

แต่ด้านคดีทางบริษัทแม่ที่ได้รับความเสียหายโดยตรง มีลูกค้าได้รับผลกระทบ 34 ราย ได้ส่งฝ่ายกฏหมายแจ้งความเอง ในท้องที่อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ (คดีอยู่ในชั้นศาล) และในพื้นที่อุตรดิตถ์ (คดีอยู่ในชั้นอัยการ) แต่มะเหมี่ยวยังผิดนัดอัยการ จึงถูกออกหมายจับ 3 คดี คือ คดียักยอกทรัพย์ ปลอมและใช้เอกสารปลอม 

นายจ้าง เผยอีกว่า สาเหตุที่ทราบความจริง เพราะมะเหมี่ยวไปหลอกญาติของแฟนเก่าทำประกันชีวิต​ด้วย โดยนำเอกสารกรมธรรม์ปลอมทั้งเล่มมาหลอกขาย กระทั่งเมื่อถึงวันครบปีต่อสัญญา​ มะเหมี่ยวแจ้งให้ไปทำสัญญากับตัวแทนบริษัทที่อุตรดิตถ์ ทำให้ความแตกว่าเป็นสัญญาปลอม

หนังคนละม้วน นายจ้างโต้กลับว่าที่เจ้าสาวปลอมแปลงกรมธรรม์จริง