ตำรวจเมืองอุดรธานี ลงพื้นที่หอพัก หาเบาะแส คนร้ายบุกเข้าห้องพริตตี้สาววัย 24 ปี ไปรื้อค้นขโมยของ และยังไปขอมีเพศสัมพันธ์ แต่เหยื่อมีสติดีคว้ามีดแทงจนบาดเจ็บ

พันตำรวจเอก ภูมิวิทย์ เวชกามา ผู้กำกับตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ประชุมทีมสืบสวน ลงพื้นที่หาหลักฐาน ภายในหอพัก เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังพริตตี้สาว วัย 24 ปี โพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก และเปิดใจกรณี ถูกคนร้ายงัดบานเกล็ดหน้าต่าง บุกเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน และ มีขอมีเพศสัมพันธ์ ช่วงตี 4 วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

โชคดีเหยื่อมีไหวพริบดี ออกอุบายว่า ขอไปหยิบถุงยางอนามัย จากนั้นก็ไปคว้ามีดกระหน่ำแทง คนร้ายบาดเจ็บ ซึ่งก่อนจะหนี คนร้ายยังมาขอจับมือ เพื่อสัญญาแบบลูกผู้ชายว่า ไม่ให้ไปแจ้งความดำเนินคดี หลังเจ้าหน้าที่ กระจายกำลังออกค้นหาหลักฐาน ทั้งในหอพัก และตามซอยต่างๆ

พันตำรวจเอกภูมิวิทย์ ระบุว่า ตำรวจได้คุ้มครองดูแลผู้เสียหาย เนื่องจากยังมีอาการหวาดกลัวว่า คนร้ายจะกลับมาก่อเหตุหรือกลับมาแก้แค้นอีก ยืนยันจะเร่งตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว สำหรับคนร้ายถูกแทงบาดเจ็บพอสมควร จะไปตรวจสอบตามคลินิกร้านขายยา ที่คนร้ายอาจเข้าไปรักษา จากพฤติกรรมของคนร้ายเชื่อว่า จงใจเข้าไปขืนใจหญิงสาว และอาจเป็นคนในพื้นที่

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับหญิงสาว ที่พักอาศัยภายในซอยหอพักที่เกิดเหตุ โดยทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกไม่ปลอดภัยไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มาก่อน ตอนนี้ ทำให้อยู่กันแบบผวา ถ้าตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ เบื้องต้น รู้สึกว่า ต้องหาวิธีป้องกันตัวเอง หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพื่อเอาตัวรอด

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในพื้นที่อีกหนึ่งคน บอกอีกว่า กลัวคนร้ายจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก วานนี้ตำรวจได้มาขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบ้านทุกหลัง ภายในซอย รวมถึงบ้านของตนเอง ก็อยากให้ตำรวจได้เบาะแสและเร่งตามจับ ให้ได้

เพราะตอนนี้ตนเองต้องปิดบ้านตั้งแต่หัวค่ำ และให้คนในครอบครัว มาอยู่เป็นเพื่อนกันตลอด อาศัยอยู่ในซอยนี้มากว่า 20 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ ถือเป็นภัยต่อสังคม โดยเฉพาะผู้หญิง

ตร.อุดรธานีเร่งตามล่าโจรบุกห้องพักพริตตี้ขโมยของ-ขอมีเพศสัมพันธ์