พบศพพ่อนักดนตรีชื่อดัง "สอง พาราด็อกซ์" เสียชีวิตในรถเก๋ง ที่จอดอยู่ในบ้านพัก จ.นนทบุรี ตรวจสอบ พบเตาถ่านอยู่ในรถ ตำรวจคาดใช้รมควันฆ่าตัวตาย

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสอบศพ นายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 ปี พ่อของ นายจักรพงศ์ สิริริน หรือ สองมือเบส วงพาราด็อกซ์ นอนเสียชีวิต บนเบาะนั่งฝั่งคนขับ ภายในรถยนต์ ที่จอดอยู่ในโรงจอดรถ บ้านพัก ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

ตรวจสอบภายในรถ พบขวดยาแก้แพ้วางอยู่ และบริเวณพื้นวางเท้าในรถ พบเตาถ่าน มีขี้เถ้าที่มอดดับแล้ว นอกจากนี้ยังพบถุงถ่านที่ยังไม่ได้ใช้ วางอยู่ข้างรถด้านนอก คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง

พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ "สอง พาราด็อกซ์" ลูกชายผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อสองปีที่แล้ว พ่อเกิดอุบัติเหตุล้มลงขณะวิ่งออกกำลังกาย ทำให้บาดเจ็บที่กระดูกสะโพกทำให้เดินไม่สะดวก มีอาการปวดมาตลอด ไม่สามารถเดินขึ้นชั้นบนได้ จึงต้องนอนอยู่ที่ชั้นล่าง

ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณตี 1 ทุกคนแยกย้ายขึ้นนอนไม่มีอะไรผิดปกติ จนช่วงเช้าตื่นลงมาไม่พบพ่อ แต่พบกระดาษเขียนข้อความสั้นๆระบุว่า “ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้” วางไว้บนโต๊ะ จึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ เมื่อมาดูที่รถ ก็พบว่า พ่อนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนสาเหตุต้องรอสอบปากคำผู้ที่อยู่ในบ้าน พร้อมรอผลการตรวจจากแพทย์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ่อ "สอง พาราด็อกซ์" ใช้เตาถ่านรมควันเสียชีวิตในรถเก๋ง