ตำรวจบุกจับสาวท้อง 3 เดือน ลักลอบเสพและขายยาบ้า-ไอซ์ อ้างเสพแล้วมีแรง เชื่อจะทำให้ลูกในท้องแข็งแรงด้วย

นายอำเภอสัตหีบ พร้อมตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าจับกุมนางสาวทองกร ภูมิพันธ์ อายุ 32 ปี สาวท้อง 3 เดือน พร้อมของกลางเป็นไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 0.38 กรัม ได้ภายในห้องเช่า ที่ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

โดยผู้ต้องหา มีพฤติกรรมเสพ และลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ให้กับชาวประมงในพื้นที่ จึงพาไปตรวจสอบในห้องพัก เบื้องต้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงนำตัวมาคุมขังไว้ยัง ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดก่อนเพื่อรอส่ง สภ.สัตหีบ ดำเนินคดี โดยไม่มีการตรวจค้นละเอียด เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นผู้หญิง 

แต่ระหว่างคุมตัวเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นยาบ้าตลบอบอวน จึงได้นำตัวมาเค้นสอบ จึงรับสารภาพว่า ขณะถูกจับกุมได้ซุกยาบ้าเม็ดครึ่ง และไอซ์ 0.38 กรัม พร้อมไฟแช็คไว้ในเสื้อชั้นใน และนำออกมาแอบเสพขณะปลอดคน พร้อมระบุว่า ตลอดระยะเวลาที่ตั้งท้องอยู่ 3 เดือน ได้เสพยาบ้ามาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเสพแล้วทำให้มีพละกำลัง ไม่หลับไม่นอนทำงานได้อย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่า จะทำให้ลูกน้องแข็งแรง ไม่คิดว่าเป็นการทำร้ายลูก 

ส่วนที่ จ.พังงา ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับ ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดพังงา นำกำลังจับกุม นายองอาจ แซ่ลิ่ม อายุ 20 ปี และนายกฤตพร นวลมาก อายุ 19 ปี พร้อมยาบ้า 9 เม็ด อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 และกระสุน 6 นัด โดยจับได้ที่ ขนำกลางป่า อ.เมืองพังงา 

โดยผู้ต้องหาได้ปลูกขนำเป็นที่ซ่อนตัว ใช้หลบหนีหมายจับฐานความผิดต่อชีวิต และมั่วสุมเสพยาเสพติด นอกจากนี้ ตำรวจพบร่องรอยการขุดหลุม ลึกประมาณ 20 เซนติเมตร เมื่อขุดดูพบกัญชาแห้งอัดแท่งซุกซ่อนไว้ถึง 2 กิโลกรัม เพื่อรอจำหน่าย จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี พร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ตำรวจจับสาวท้อง  3  เดือนเสพยาบ้า อ้างทำให้ลูกแข็งแรง