ตำรวจจับคนร้าย 3 คน "พ่อ-ลูก" ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายคู่อริ 2 คน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน

กรณีวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ที่วัยรุ่นถีบรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจนล้ม ก่อนตรงเข้าไปใช้มีดฟันที่ลำตัวชายเจ้าของรถ 3-4 ครั้ง จากนั้นยังไปไล่ทำร้ายผู้เสียหายอีก 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ

ก่อนชิงรถของผู้เสียหายหลบหนีไป บริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 86 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ กลางดึก 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ ใช้ตามจับกุมคนร้าย คือ ชายอายุ 63 ปี พร้อมลูกชายอายุ 18 ปี

เบื้องต้นพ่อยังยืนกรานปฏิเสธ และบอกว่า ลูกชายอีกคนอายุ 20 ปี เป็นคนไปก่อเหตุแทงและฟันคู่กรณี จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ต่างจากผู้เสียหายทั้ง 2 คน ยืนยันว่า พ่อลูกทั้ง 3 คนร่วมกันก่อเหตุในคืนดังกล่าว โดยลูกชายอายุ 20 ปี เป็นคนลงมือฟัน ทราบว่า ได้หลบหนีไปจังหวัดลพบุรี แต่ล่าสุดถูกคุมตัวได้แล้ว อยู่ระหว่างส่งตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์

ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสและร่วมกันพกพาอาวุธมีดโดยเปิดเผยและไม่มีเหตุอันควร พร้อมคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

จับ 3 คนร้าย "พ่อ-ลูก"ก่อเหตุฟันแทงคู่อริสาหัส