ผู้ปกครองเด็กรุ่นพี่ ที่อัดคลิปทำร้ายร่างกายเด็กชายชั้นม.2 ในห้องเรียนจ.ลำปาง เตรียมจ่ายค่าเยียวยาให้ผู้เสียหายคนละ 2,000-3,000 บาท

เด็กนักเรียนชายชั้นม.2 ในอำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง เปิดคลิปเหตุการณ์ ขณะถูกแก๊งรุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกายกลางห้องเรียน ทั้งเตะ และต่อย โดยทำได้แค่เอามือป้องที่ศีรษะ และก้มกราบร้องขอชีวิต ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย เผยว่า หลังเกิดเหตุหวาดกลัว ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน กระทั่งคลิปหลุดออกมา ผู้ปกครองจึงทราบเรื่อง และเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเกาะคา

ล่าสุด ผู้อำนวยการของโรงเรียนดังกล่าว เผยว่า ขณะนี้ตำรวจเรียกคู่กรณีทั้ง 12 คน รวมถึงผู้ปกครอง และฝ่ายผู้บริหารโรงเรียน เข้ามาพูดคุยเจรจากันแล้ว โดยผู้ปกครองเด็กที่รุมทำร้าย ตกลงจ่ายค่าเยียวยาให้ฝ่ายเด็กชายผู้เสียหาย คนละประมาณ 2,000-3,000 บาท โดยต้องดูจากคลิปว่า ใครรุมทำร้ายหนักสุด ก็ต้องจ่ายค่าเยียวยามากสุดตามลำดับ

ทั้งนี้ ทางฝ่ายปกครองได้ทำทัณฑ์บนเด็กนักเรียนที่ก่อเหตุไว้ก่อน อยู่ระหว่างปรับพฤติกรรม ของนักเรียนทั้งสองฝ่าย เพื่อให้ปรับความเข้าใจ และจับมือ จบปัญหาเพราะเป็นนักเรียนสถานบันเดียวกัน

ผู้ปกครองรุ่นพี่จ่อเยียวยาเด็กชายชั้น ม.2 ถูกแก๊งรุ่นพี่อัดคลิปรุมทำร้าย